trợ lý

/
29-06-2023

TOP 5 kỹ năng quan trọng mà trợ lý tiếng Nhật không nên bỏ qua

Để trở thành trợ lý tiếng Nhật, bạn có tò mò là mình cần có những tố chất cũng như kỹ năng như thế nào hay không?  Dưới đây là một số kỹ năng quan trọng bạn cần có. Hãy dừng một chút thời gian đọc qua bài viết này nhé!

/
09-06-2023

Danh sách tuyển dụng việc làm trợ lý công ty Nhật mới nhất, thu nhập hấp dẫn (cập nhật ngày 12/06/2023)

Tổng hợp việc làm trợ lý công ty Nhật mới nhất, cơ hội nhận mức lương hấp dẫn ~ upto1700$ - Ứng tuyển ngay!

/
08-06-2023

"Bỏ túi" những câu hỏi phỏng vấn phổ biến nhất cho vị trí trợ lý tiếng Nhật

Hiện nay, trợ lý tiếng Nhật là một công việc được nhiều bạn trẻ quan tâm, không chỉ bởi mức lương hấp dẫn, mà còn vì các bạn sẽ học được rất nhiều kỹ năng. Nếu bạn cũng đang ứng tuyển cho vị trí này, hãy cùng tìm hiểu những câu hỏi phỏng vấn phổ biến mà bạn có thể gặp nhé!

/
07-06-2023

Để trở thành trợ lý tiếng Nhật, ứng viên cần đáp ứng những yêu cầu nào?

Làm trợ lý tại các công ty nhật là một cơ hội mà rất nhiều người muốn theo đuổi. Thế nhưng để trở thành trợ lý tiếng Nhật, ứng viên cần đáp ứng những yêu cầu nào? Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu để có thể trở thành một người trợ lý xuất sắc nhé!

/
06-06-2023

5 công việc chính của trợ lý tiếng Nhật mà bạn cần biết

Hiện nay, các doanh nghiệp Nhật Bản đang đẩy mạnh đầu tư vào thị trường Việt Nam. Đây là cơ hội hấp dẫn cho những bạn muốn làm việc ở công ty Nhật. Trong đó, việc làm trợ lý tiếng Nhật là một trong những HOT jobs đang được săn đón. Hãy cùng tìm hiểu công việc của một trợ lý tiếng Nhật là như thế nào nhé!

/
27-02-2023

Manager và Assistant Manager có khác biệt gì?

Manager và Assistant Manager đều là các vị trí công việc quan trọng trong doanh nghiệp. Tuy nhiên mỗi một vị trí lại có phạm vi và yêu cầu công việc khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

/
20-02-2023

Bạn có tính cách phù hợp để trở thành trợ lý không?

Ngày nay, các nhà quản lý thường phụ thuộc vào trợ lý để hỗ trợ trong hầu hết các lĩnh vực, về công việc lẫn đời tư. Trên cương vị một trợ lý, bạn là cầu nối quan trọng giữa những lãnh đạo cấp cao và nhân viên cấp dưới. Do đó, ngành trợ lý đòi hỏi những kỹ năng cũng như tính cách đặc biệt để vừa quản lý văn phòng vừa đảm nhận các khía cạnh của quản trị kinh doanh.

/
06-02-2023

Top lý do bạn nên trở thành trợ lý trong công ty Nhật

Một công việc ổn định với mức lương cao là mơ ước của rất nhiều người. Với vị trí là cánh tay phải của các sếp, trợ lý luôn là người rất có tiềm năng thăng tiến nếu thực sự có thực lực và khả năng ngoại ngữ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu các lý do bạn nên lựa chọn trở thành một trợ lý, đặc biệt là trong các công ty Nhật nhé!

/
02-02-2023

Việc Làm Công Ty Nhật (VLCTN) mở lớp đào tạo trợ lý chuyên nghiệp - Tài trợ 100% cho sinh viên

Nhận thấy con đường trở thành trợ lý là tiền đề thăng tiến trong sự nghiệp tương lai của những người có khả năng ngoại ngữ, cổng thông tin Việc Làm Công Ty Nhật (VLCTN) quyết định mở khóa đào tạo trợ lý chuẩn Nhật.

/
30-01-2023

Top 5 điều mà bạn có thể hiểu sai về nghề trợ lý

Hầu hết ai cũng đều quen thuộc với tên gọi và vai trò của một trợ lý trong công ty. Tuy nhiên, nhiều quan niệm sai lầm về các kỹ năng, đào tạo và mức độ trách nhiệm của công việc này đã tồn tại từ lâu. Trợ lý chuyên nghiệp không chỉ trả lời điện thoại và ghi chú, mà còn xử lý nhiều loại tác vụ cần thiết để công ty hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả.