Tuyển sinh khóa đào tạo trợ lý chuẩn Nhật do Việc Làm Công Ty Nhật tổ chức - Tặng học bổng toàn phần 100% cho sinh viên

/
05-10-2022
/
4,425 views

Nhận thấy con đường trở thành trợ lý là tiền đề thăng tiến trong sự nghiệp tương lai của những người có khả năng ngoại ngữ, cổng thông tin Việc Làm Công Ty Nhật (VLCTN) quyết định mở khóa đào tạo trợ lý chuẩn Nhật.


Với kinh nghiệm nhiều năm tuyển dụng cho các doanh nghiệp khối Nhật và ngoài Nhật, công ty HRnavi - điều hành Việc Làm Công Ty Nhật hiểu rõ được những yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng đối với ứng viên, mở ra khóa học hứa hẹn sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích, không chỉ đơn thuần lý thuyết mà chủ yếu thông qua các bài tập thực hành, tình huống thực tế trong công việc để học viên có thể tự tin trên con đường trở thành trợ lý chuyên nghiệp. 
 

enlightened Tại sao nên học những kỹ năng trở thành trợ lý?

VÌ MUỐN TRỞ THÀNH QUẢN LÝ GIỎI TRƯỚC TIÊN PHẢI LÀ TRỢ LÝ XUẤT SẮC! 

Bắt đầu từ công việc trợ lý cùng với vốn ngoại ngữ có sẵn sẽ là tiền đề vô cùng vững chắc để bạn phát triển. Đặc biệt, bạn sẽ có nhiều đặc quyền, cơ hội thú vị mà không phải công việc nào cũng đem lại được: 

yes Được làm việc trực tiếp với lãnh đạo và các đối tác, tiếp xúc với vô số người giỏi và lĩnh hội được kiến thức trong nhiều lĩnh vực 
yes Được tin tưởng và chuyển giao "quyền lực" từ sếp, thay mặt cấp trên điều phối các nhiệm vụ quan trọng trong công ty 
yes Trải nghiệm các công việc của một quản lý, chứng kiến kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân tăng "vùn vụt" theo thời gian. 

Từ đó, dựa vào đủ kiến thức & kinh nghiệm tích lũy được, bạn sẽ dễ dàng đặt chân đến được những vị trí cao hơn trong sự nghiệp
 

enlightened Giới thiệu: KHÓA ĐÀO TẠO TRỢ LÝ CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN NHẬT

  • Đối tượng:
    • Người đang đi làm ở vị trí phiên/biên dịch muốn tái định hướng hoặc phát triển công việc hơn trong tương lai. 
    • Sinh viên khối ngành học ngoại ngữ (Nhật, Hàn, Trung, Anh,...) - Đặc biệt ban tổ chức tặng học bổng toàn phần 100% dành cho đối tượng sinh viên, cho các em cơ hội tìm kiếm việc làm hấp dẫn trong tương lai.
      => Điền form để có thể được tư vấn kĩ hơn về điều kiện tham gia chương trình!
  • Hình thức học: Online qua Zoom 
  • Ngày khai giảng (dự kiến): 06/03/2023
  • Thời gian: 2 tháng
  • Thông tin và nhận tư vấn về khóa học: TẠI ĐÂY
  • Nội dung khóa học cụ thể: 



>> ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN NGAY <<
 

enlightened Các đơn vị tổ chức & đồng hành: 

  • Việc Làm Công Ty Nhật: Cổng thông tin việc làm sở hữu nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn dành cho người tìm việc quan tâm tới các doanh nghiệp khối Nhật và ngoài Nhật. Hoạt động từ năm 2007, thương hiệu VLCTN được nhiều công ty Nhật biết tới, tạo nhiều cơ hội cho bạn kết nối dễ dàng khi xin việc. 
  • HRnavi: Là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn nhân sự cho các doanh nghiệp nước ngoài, tập trung chủ yếu vào mảng tuyển dụng. Với hơn 66.000 ứng viên ở nhiều ngành nghề, đa dạng các vị trí, HRnavi tự hào phục vụ cho hơn 800 khách hàng, trong đó có nhiều tên tuổi lớn như Toshiba Machine, ITOCHU Corporation, NGK SPARK PLUG, MITSUBISHI MOTORS CORPORATION, NIPPON STEEL,… 
  • HRI Việt Nam: Là công ty con của HRI Nhật Bản, HRI Việt Nam tập trung vào lĩnh vực tư vấn quản trị nguồn lực và đào tạo quản lý cấp trung được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp có nhu cầu. HRI Việt Nam đã có kinh nghiệm hơn 10 năm tổ chức các lớp học cao cấp cho các doanh nghiệp như Nippon Steel, Daikin, Yakult, Aeon...