Mentoring Program "Lót Ổ Hồi Hương" | Khám phá hành trình, lắng nghe lời khuyên từ Mentor Đặng Xuân Tài

Cùng tìm hiểu qua cuộc gặp gỡ và chia sẻ những trải nghiệm thú vị của anh Đặng Xuân Tài - mentor của "Lót Ổ Hồi Hương" (LOHH) - chương trình hỗ trợ những người đang ở Nhật mong muốn về Việt Nam lập nghiệp.

Lót ổ hồi hương

Sự kiện Panel discussion: "Bí kíp hồi hương lập nghiệp thành công" do Việc Làm Công Ty Nhật và VYSA phối hợp tổ chức

Dành cho các bạn có ý định " hồi hương" nhưng thiếu thông tin và lo lắng khi trở về Việt Nam phải mất thời gian làm quen lại với môi trường mới.

[Chuyên mục Q&A] Mentor giải đáp thắc mắc - hiểu văn hóa Nhật Bản có phải là lợi thế trong công việc khi quay trở về Việt Nam?

Gặp khó khăn về văn hoá khi quay trở về Việt Nam? Cùng lắng nghe những chia sẻ và tư vấn từ mentor Nguyễn Đình Phúc về vấn đề này trong buổi trao đổi với một mentee của cộng đồng Lót Ổ Hồi Hương (LOHH).

[Chuyên mục Q&A] Mentor giải đáp thắc mắc - tư vấn về vấn đề visa vĩnh trú

Băn khoăn có nên xin visa vĩnh trú hay không? Cùng lắng nghe những chia sẻ và tư vấn từ mentor Nguyễn Đình Phúc về vấn đề này trong buổi trao đổi với một mentee của cộng đồng Lót Ổ Hồi Hương (LOHH).

Mentoring Program "Lót Ổ Hồi Hương" | Lắng nghe những lời khuyên giá trị từ mentor Trần Văn Minh

Cùng tìm hiểu về những kinh nghiệm và chia sẻ thú vị của anh Trần Văn Minh qua buổi nói chuyện với Việc Làm Công Ty Nhật.

Mentoring Program "Lót Ổ Hồi Hương" | Chia sẻ góc nhìn mới từ mentor Đỗ Nguyễn Nam Quân

Lắng nghe buổi chia sẻ thú vị của anh Đỗ Nguyễn Nam Quân - một trong những mentor của “Lót Ổ Hồi Hương” (LOHH) - Chương trình hỗ trợ dìu dắt những người “chân ướt chân ráo” từ Nhật trở về Việt Nam.

Mentoring Program "Lót Ổ Hồi Hương" | Cuộc phỏng vấn thú vị với mentor Trần Nguyên Trung

Cùng trò chuyện với anh Trần Nguyên Trung - một trong những mentor của “Lót Ổ Hồi Hương” (LOHH) - Chương trình hỗ trợ dìu dắt những người “chân ướt chân ráo” từ Nhật trở về Việt Nam.

Giới thiệu chương trình Lót Ổ Hồi Hương (帰省メンター ) | Tham gia cộng đồng dành cho người mới từ Nhật về Việt Nam

Với mục đích dìu dắt và hỗ trợ những người đã từng/đang ở Nhật muốn về Việt Nam phát triển sự nghiệp, Việc Làm Công Ty Nhật tổ chức “Lót Ổ Hồi Hương” - chương trình Mentoring ý nghĩa dành cho đối tượng này.

Mentoring Program "Lót Ổ Hồi Hương" | Trò chuyện với người sáng lập anh Nguyễn Đình Phúc

“Lót Ổ Hồi Hương” (LOHH) - Chương trình hỗ trợ dìu dắt những người “chân ướt chân ráo” từ Nhật trở về Việt Nam, được sáng lập bởi anh Nguyễn Đình Phúc (CEO HRnavi & Việc Làm Công Ty Nhật).