Sự kiện Panel discussion: "Bí kíp hồi hương lập nghiệp thành công" do Việc Làm Công Ty Nhật và VYSA phối hợp tổ chức

/
22-03-2023
/
743 views

Dành cho các bạn có ý định " hồi hương" nhưng thiếu thông tin và lo lắng khi trở về Việt Nam phải mất thời gian làm quen lại với môi trường mới.

Những lo ngại này của bạn sẽ được “gỡ rối” trong buổi panel discussion “BÍ KÍP HỒI HƯƠNG LẬP NGHIỆP THÀNH CÔNG” do cộng đồng Lót Ổ Hồi Hương (thuộc Việc Làm Công Ty Nhật) và VYSA phối hợp tổ chức. Đây là cơ hội giao lưu với những tiền bối có trải nghiệm thực tế trong hành trình từ Nhật quay lại Việt Nam để phát triển sự nghiệp. 

Thông qua chia sẻ từ những diễn giả - cùng xuất phát điểm là nước Nhật & hiện đang là những lãnh đạo/key person của các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam, người tham gia sẽ thấy được bức tranh tổng quan về môi trường & cơ hội tại quê hương, giúp việc tái hòa nhập với thị trường lao động nhanh chóng hơn. 

  Thông tin sự kiện

- Thời gian: Ngày 22/04/2023 
13h00 – 15h00 (giờ Nhật) 
11h00 – 13h00 (giờ Việt Nam) 
- Miễn phí qua Zoom meeting 
- Link đăng ký: https://tinyurl.com/panel-discussion-2204  
- Nội dung thảo luận
+ Chủ đề #1: Sự khác biệt giữa thị trường & môi trường lao động của Nhật Bản & Việt Nam? Đặc điểm các ngành nghề 
+ Chủ đề #2: Làm thế nào để phát triển sự nghiệp sau thời gian ở Nhật quay trở lại Việt Nam? Chia sẻ câu chuyện từ các diễn giả 

  Diễn giả

1. Ông Nguyễn Đình Phúc – CEO công ty tư vấn tuyển dụng Hrnavi với hơn 10 năm kinh nghiệm hỗ trợ nhân sự cho các doanh nghiệp khối Nhật 
>> https://tinyurl.com/mr-phuc-profile  
2. Ông Trần Nguyên Trung – I-GLOCAL Partner | VPO Managing Director, đồng thời tư vấn, quản lý mảng giải pháp dịch vụ 
>> https://tinyurl.com/mr-trung-profile 
3. Ông Đỗ Nguyễn Nam Quân – Giám đốc khối quản lý Công ty TNHH TAKAKO Việt Nam, ngoài ra tư vấn hỗ trợ cho các công ty SME trong mảng sản xuất 
>> https://tinyurl.com/mr-quan-profile  

  Các đơn vị tổ chức

- Cộng đồng “Lót Ổ Hồi Hương” do anh Nguyễn Đình Phúc – CEO công ty tư vấn tuyển dụng HRnavi & nhà điều hành Việc Làm Công Ty Nhật sáng lập. Với mục đích dìu dắt và hỗ trợ những người đã từng/đang ở Nhật muốn về Việt Nam phát triển sự nghiệp, cộng đồng là nơi kết nối hai thế hệ sempai – kohai có cùng xuất phát điểm. 
- VYSA là tổ chức phi lợi nhuận do sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản lập ra, mục tiêu thúc đẩy giao lưu văn hóa và hỗ trợ sinh viên Việt Nam tại Nhật. Tổ chức tổ chức nhiều hoạt động và chương trình tài trợ học bổng, góp phần tăng cường quan hệ giữa Nhật Bản và Việt Nam, đem lại lợi ích cho sinh viên Việt Nam tại Nhật. 

Đừng bỏ lỡ, điền form để đăng ký slot cho buổi event nhé!