Hybrid Technologies và Nippon Liferay hợp tác đưa Liferay DXP vào thị trường Nhật Bản

/
15-02-2024
/
409 views

Ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Nippon Liferay để tăng cường hỗ trợ vận hành và xây dựng trang web cổng thông tin

  Bối cảnh

Từ lâu, việc các công ty nâng cao hiệu quả hoạt động và năng suất không chỉ đối với khách hàng mà còn đối với nhân viên và đối tác kinh doanh, đồng thời tăng cường lòng trung thành và sự gắn kết với tổ chức đã là một thách thức đối với các công ty. Trong những trường hợp này, mối quan tâm đang chuyển sang việc sử dụng các trang cổng thông tin để giúp tăng cường liên lạc với các bên liên quan khác nhau. Trang cổng thông tin là một "lối vào" cho phép bạn truy cập nhiều thông tin khác nhau do công ty bạn nắm giữ và nó đóng vai trò tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ và liên lạc thông tin.

Ngay cả khi nói đến các trang web cổng thông tin, các chức năng và đặc điểm mà người dùng mong muốn cũng khác nhau tùy theo công ty. "LiferayDXP" được đặc trưng bởi không chỉ các chức năng chung như quản lý nội dung (CMS) và quản lý tài liệu mà còn là hệ thống cung cấp linh hoạt phù hợp với thuộc tính và nhu cầu của người dùng, chẳng hạn như chức năng cá nhân hóa và cộng tác với các hệ thống khác, nó đã được hơn 2.500 công ty tại hơn 70 quốc gia trên thế giới giới thiệu.

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, Hybrid Technologies sẽ trở thành đối tác phát triển và bán hàng của Nippon Liferay tại Nhật Bản.

Công ty sẽ cung cấp hỗ trợ cho việc giới thiệu và sử dụng "Liferay DXP". Cụ thể, sẽ tập trung vào tính cơ động của Việt Nam, vốn là thế mạnh của Hybrid Technologies. Bằng cách sử dụng các nguồn lực phát triển, công ty cung cấp mã vận hành và xây dựng trang cổng thông tin tối ưu cho các công ty đã giới thiệu Liferay DXP.

Hybrid Technologies dự định cung cấp hỗ trợ tư vấn và đang dần sử dụng các nguồn lực phát triển của mình trong một số quy trình như thiết kế.

Hybrid Technologies đang tăng cường hỗ trợ cho việc giới thiệu các nền tảng đám mây như "Liferay DXP" và hợp tác với các kỹ sư xuất sắc của Việt Nam để cải thiện lợi thế cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh và cải thiện không chỉ hoạt động kinh doanh mà còn cả hệ thống của công ty để đáp ứng tất cả các vấn đề của khách hàng cùng một lúc. Hybrid Technologies sẽ tiếp tục đóng góp và cung cấp sự chuyển đổi kinh doanh.

  Bình luận từ Nippon Liferay

Ông Craig Kaneko, Đại diện Nippon Liferay

Chúng tôi vui mừng thông báo sự hợp tác của chúng tôi với Hybrid Technologies. Sự hợp tác này củng cố cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp vững chắc đáp ứng yêu cầu của thị trường Nhật Bản. Bằng cách tận dụng chuyên môn và khả năng phát triển mạnh mẽ của họ, chúng tôi mong muốn đẩy nhanh quá trình cá nhân hóa trải nghiệm kỹ thuật số và hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp, mang lại giá trị cho nhiều khách hàng trên hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ.

Nguồn: PRTimes