Hai sản phẩm cà phê của Yokohama Minato Coffee được Phòng Thương mại Đại sứ quán Việt Nam công nhận

/
19-04-2024
/
103 views

Công ty Tachibana Shoji vừa thông báo hai sản phẩm cà phê "Minato Ai -ao-" và "No.222" của Yokohama Minato Coffee đã được Phòng Thương mại Đại sứ quán Việt Nam chính thức công nhận. Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực hòa quyện văn hóa Nhật Bản với cà phê sản xuất tại Việt Nam của họ.

Ông Tạ Đức Minh cố vấn của Phòng Thương mại Đại sứ quán Việt Nam, đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự hài lòng khi thưởng thức Yokohama Minato Coffee tại cửa hàng "Yokohama Monogatari" với nhiều phương pháp pha chế khác nhau. Ông kỳ vọng Yokohama Minato Coffee sẽ tiếp tục lan tỏa giá trị cà phê Việt Nam trong khi hòa nhập với văn hóa cà phê Nhật Bản và đã bày tỏ sự hỗ trợ thông qua sự công nhận này.

Tham tán Thương mại Đại sứ quán Việt Nam - Tạ Đức Minh và Đại diện Công ty TNHH Tachibana Shoji - Kotaro Saiki

  Hai sản phẩm được công nhận

Minato Ai -ao-

Yokohama Minato Coffee sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nhằm đóng vai trò là cầu nối văn hóa giữa hai quốc gia thông qua việc cung cấp trải nghiệm cà phê đặc biệt, nhằm mục tiêu tạo ra những trải nghiệm cà phê không chỉ thơm ngon mà còn đậm đà văn hóa. Họ tự hào được cung cấp những sản phẩm mới cho người dùng và khách hàng doanh nghiệp.

Nguồn: PRTimes