Mẫu nhà gỗ của Life Design Kabaya liên kết với cơ quan chính phủ Việt Nam đã đạt giải nhì tại "VECAS AWARD 2023"

/
11-06-2024
/
195 views

Thiết kế nhà gỗ của Life Design Kabaya Vietnam đã nhận giải nhì tại "VECAS AWARD 2023" tổ chức bởi Hiệp hội Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VECAS) vào ngày 11 tháng 5 tại Nha Trang. Mẫu nhà gỗ này được xây dựng hợp tác cùng Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (IBST) thuộc Bộ Xây dựng Việt Nam.

Tại lễ trao giải, tổng cộng có 18 công trình công cộng và dự án trong nước đã được vinh danh. Bạn đọc xem thêm tại đây: Trao giải cuộc thi Giải thưởng Chất lượng Thiết kế Xây dựng “VECAS AWARD 2023”

Xem thêm Life Design Kabaya liên kết với cơ quan chính phủ Việt Nam để xây dựng nhà gỗ mẫu

Cùng ngày, tại cùng địa điểm, Giám đốc điều hành phụ trách kinh doanh quốc tế Yoshihiko Yamaoka và giáo sư Takuro Mori từ Đại học Hiroshima, chủ tịch Ủy ban Xem xét Mô hình Kết cấu Khung gỗ Phù hợp với Việt Nam, đã tham gia hội thảo.

Giải thưởng và hội thảo này đã thể hiện sự quan tâm ngày càng tăng đối với kiến trúc gỗ tại Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội quảng bá cho các giai đoạn kinh doanh tiếp theo.

Giới thiệu về mẫu nhà gỗ đạt giải thưởng

Life Design Kabaya đã xây dựng mẫu nhà gỗ hai tầng, diện tích khoảng 214m² trong khuôn viên của Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng Việt Nam (IBST) tại Hà Nội, hợp tác và kỷ niệm 60 năm thành lập IBST. Thông qua mẫu nhà này, công ty tiến hành nhiều đánh giá và kiểm tra, giúp phát triển thiết kế và công nghệ kết cấu khung gỗ phù hợp với Việt Nam, cũng như xây dựng các tiêu chuẩn thiết kế gỗ tại Việt Nam.

Nguồn: PRTimes