Life Design Kabaya liên kết với cơ quan chính phủ Việt Nam để xây dựng nhà gỗ mẫu

/
10-08-2023
/
441 views

Sự hợp tác của chính phủ và ngành "Dự án mô hình bằng gỗ của IBST". Một nhân viên thợ mộc Việt Nam đang tu nghiệp tại Nhật đóng vai trò tích cực! Sự phối hợp giữa các dự án mới và các dự án hiện có

Công ty TNHH Life Design Kabaya (Chủ tịch: Kentaro Kubota / Trụ sở chính: Thành phố Okayama, tỉnh Okayama) là nhà mẫu trong khuôn viên của IBST, viện nghiên cứu kiến ​​trúc trực thuộc Bộ Xây dựng (MOC) Việt Nam (Hà Nội). Công ty đang tiến hành "Dự án xây dựng bằng gỗ của IBST" để xây dựng một mô hình bằng gỗ với quy mô khoảng 214 mét vuông và cấu trúc bằng gỗ hai tầng.

Ngôi nhà mẫu này sẽ được xây dựng với sự hợp tác và cộng tác với IBST, và sẽ là công trình kỷ niệm 60 năm thành lập IBST.

Công ty phụ trách thiết kế cơ sở, đồ gỗ, tấm lợp và tấm kim loại, và công việc xây dựng đã hoàn thành trong bốn ngày từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 13 tháng 7 năm 2023.Trong tương lai, sẽ tiến hành đánh giá và xác minh nhà mẫu này đồng thời phối hợp với Hội đồng xúc tiến xây dựng bằng gỗ Nhật Bản ở nước ngoài mà công ty là thành viên chính thức, đồng thời phát triển thiết kế và công nghệ cho mô hình kết cấu khung gỗ phù hợp với Việt Nam. Ngoài ra, công ty sẽ xem xét việc thiết lập các tiêu chuẩn thiết kế đồ gỗ để cho phép xây dựng bằng gỗ ở Việt Nam, nhằm phát triển thị trường xây dựng bằng gỗ ở Việt Nam.

Ngoài ra, dự án này đã được Cơ quan Lâm nghiệp thông qua vào năm 2022 như một dự án hỗ trợ để xác minh hiệu suất tương ứng với các thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn của các quốc gia xuất khẩu. Đây sẽ là một phần của dự án.                                    Công việc mộc của tòa nhà này được thực hiện bởi tổng cộng 11 thợ mộc nhân viên, trong đó có tổng cộng 6 thợ mộc nhân viên Việt Nam từ Life Design Kabaya Co., Ltd.

Từ năm 2015, công ty bắt đầu tuyển dụng và đào tạo nhân viên thợ mộc. Vào năm 2019, đã thành lập “LifeDesign Kabaya Việt Nam” tại Việt Nam, đồng thời thực hiện công việc phát triển và đào tạo nghề cho các thợ mộc nhân viên “Việt Nam”.
Với mục tiêu phổ biến các tòa nhà bằng gỗ của Nhật Bản tại Việt Nam, LifeDesign Kabaya tin rằng nguồn nhân lực có thể xây dựng các tòa nhà bằng gỗ ở Việt Nam sẽ rất quan trọng. Bằng việc lưu truyền kỹ thuật mộc của Nhật Bản, công ty mong muốn phát triển và lan rộng thị trường xây dựng bằng gỗ của Nhật Bản sang Việt Nam và các nước Đông Nam Á khác.

Thông qua CLT

Tòa nhà này chủ yếu làm bằng gỗ và sử dụng CLT cho mái nhà.

Đây là tòa nhà thứ hai tại Việt Nam của Công ty TNHH Life Design Kabaya.

Vào năm 2022, LifeDesign Kabaya đã xây dựng tòa nhà trình diễn bằng gỗ ba tầng của riêng mình sử dụng CLT ở ngoại thành Hà Nội. Công ty vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và thử nghiệm.

Hội đồng xúc tiến kiến ​​trúc gỗ ở nước ngoài của Nhật Bản là gì?

  • Công ty TNHH Life Design Kabaya (Chủ tịch: Kentaro Kubota / Trụ sở chính: Thành phố Okayama, tỉnh Okayama)
  • Công ty TNHH Lâm nghiệp Innosho (Chủ tịch: Tetsuro Takemoto / Thành phố Tsuyama, tỉnh Okayama)
  • Công ty TNHH Tsuzuki Lumber (Chủ tịch: Tsuzuki Hiroaki / Thành phố Ina, Tỉnh Nagano)
  • Công ty TNHH Polatech (Giám đốc đại diện: Kojiro Nakauchi / Thành phố Koshigaya, Tỉnh Saitama)
  • Công ty TNHH Meiken Kogyo (Chủ tịch: Koichiro Nakajima / Thành phố Maniwa, Okayama Prefecture)
  • Công ty TNHH BX Kanesin (Giám đốc đại diện: Kazuhisa Nimura / Phường Katsushika, Tokyo)

Đã ra mắt Hội đồng xúc tiến kiến ​​trúc gỗ ở nước ngoài của Nhật Bản vào ngày 8 tháng 3 năm 2023 với mục đích phổ biến công nghệ xây dựng bằng gỗ và công nghệ sử dụng gỗ của Nhật Bản Hải ngoại. Chủ tịch hội đồng này là Phó Giáo sư Kenji Aoki của Đại học Tokyo.

Giới thiệu về Life Design Kabaya
Life Design Kabaya đã giành vị trí số 1 trong sáu năm liên tiếp trong bảng xếp hạng nhà xây dựng khối Trung Quốc (hạng mục chung về doanh số bán nhà ở 2016-2021) và là năm thứ tám liên tiếp về số lượng nhà ở riêng lẻ bắt đầu ở Tỉnh Okayama .1 (FY2014-2021)” và “Khu nhà ở số 1 của tỉnh Hiroshima bắt đầu (FY2021)”. (Theo Viện nghiên cứu công nghiệp nhà ở)

  • Đây là một công ty nhà ở được thành lập tại Okayama vào năm 1972 và hiện có cơ sở kinh doanh tại Okayama, Hiroshima, Kagawa, Ehime, Hyogo, Tottori, Fukuoka, Okinawa và Tokyo, 9 chi nhánh, 1 văn phòng kinh doanh, và 38 nhà mẫu. (https://lifedesign-kabaya.co.jp/company/summary/)
  • Ngoài kinh doanh nhà ở, kinh doanh vật liệu xây dựng mới CLT sử dụng gỗ trong nước, kinh doanh bất động sản, kinh doanh cải tạo, kinh doanh ngoại thất, kinh doanh ở nước ngoài, kinh doanh xây dựng đặc biệt, v.v.

Hồ sơ công ty

  • Tên thương mại: Life Design Kabaya Co., Ltd.
  • Thành lập: 01 tháng 12 năm 1972 / Được thành lập với tên gọi Kabaya Kobori Sumiken Co., Ltd.
  • 1990/Đổi tên công ty thành Công ty TNHH SxL Kabaya 2017/Đổi tên công ty thành
  • Công ty TNHH Life Design Kabaya << Life Design Kabaya Co., Ltd.] https://lifedesign-kabaya.co.jp/

Nguồn: PRtimes