Shopee Nhật Bản bắt đầu bán hàng xuyên biên giới sang Việt Nam

/
11-04-2024
/
175 views

Shopee Japan là công ty con tại Nhật Bản của Shopee, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á và Đài Loan, thông báo bắt đầu bán hàng xuyên biên giới từ Nhật Bản về Việt Nam.

 

Kể từ khi thành lập vào năm 2020, Shopee Nhật Bản đã hỗ trợ bán hàng xuyên biên giới tại 5 thị trường: Singapore, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan và Philippines. Do nhu cầu cao đối với các sản phẩm Nhật Bản tại Việt Nam, Shopee Japan sẽ bắt đầu bán hàng xuyên biên giới sang Việt Nam với tư cách là thị trường bán hàng xuyên biên giới thứ 6.

Việt Nam tự hào có tốc độ tăng trưởng dân số cao và người ta nói rằng dân số đã vượt quá 100 triệu vào năm ngoái. Hơn nữa, do độ tuổi trung bình của công dân cả nước là khoảng 28 tuổi và nền kinh tế đang có sự phát triển kinh tế đáng kể, tốc độ tăng trưởng GDP cao trên 6% cũng được kỳ vọng vào năm 2024.

Shopee tự hào có thị phần cao tại thị trường Việt Nam và có rất nhiều người dùng có thể trở thành khách hàng cho người bán hàng xuyên biên giới tại Nhật Bản. Shopee Japan cũng đang tập trung vào các danh mục như mỹ phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày và thời trang.

Để thực hiện việc bán hàng từ Nhật Bản sang Việt Nam này, thì Shopee Nhật Bản và Viện nghiên cứu kinh doanh hàng hóa sẽ đồng tổ chức “Hội thảo trực tuyến về thị trường Việt Nam" vào ngày 24/4 tới.

Nguồn: PRTimes