Appier sẽ cung cấp dịch vụ AI cho Be Group ở Việt Nam

/
06-03-2024
/
393 views

Công ty TNHH Appier Group sẽ bắt đầu cung cấp các giải pháp để hỗ trợ sự phát triển kinh doanh của công ty và thu hút khách hàng. Thông qua sáng kiến ​​mới này, Appier đặt mục tiêu mở rộng thị phần và cải thiện lòng trung thành của khách hàng.

Be Group được thành lập vào năm 2018, là thương hiệu được biết đến rộng rãi tại Việt Nam với tên gọi ứng dụng Be cung cấp dịch vụ gọi xe và giao đồ ăn tươi sống. Công ty đã có 25% thị phần trong ngành ứng dụng đa dịch vụ và đang nhanh chóng trở thành một công ty lớn.

  Thách thức các công ty phải đối mặt để tối đa hóa doanh thu ứng dụng một cách hiệu quả:

Với số lượng người dùng iPhone tại Việt Nam ngày càng tăng nhanh chóng

  • Mở rộng cơ sở khách hàng: Be Group đang cố gắng thu hút người dùng ứng dụng mới, đặc biệt là những người muốn đặt xe, nhưng lượng người dùng iOS tăng nhanh đồng nghĩa với việc cơ sở người dùng tiềm năng của họ ngày càng mở rộng.
  • Xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng: Tương tác với những khách hàng không hoạt động, đặc biệt là những khách hàng chưa đặt hàng trong hơn 30 ngày, là điều cần thiết để xây dựng thói quen người dùng và lòng trung thành của khách hàng.

  Appier tận dụng kiến ​​thức chuyên môn về AI của mình để giải quyết thách thức này theo những cách sau:

  • Có được người dùng mới: Tận dụng deep learning và machine learning trên dữ liệu bên thứ nhất của Be App để thực hiện phân khúc khách hàng chính xác. Hơn nữa, bằng cách sử dụng công cụ tự động hóa AI của Appier AIXPERT " và Quảng cáo tìm kiếm của Apple được tối ưu hóa theo chương trình, họ đã thành công trong việc thu hút những người dùng mới có mục đích đặt chuyến đi.
  • Phát triển lòng trung thành của khách hàng: Phân tích dữ liệu di động của bên thứ nhất trong ứng dụng Be bằng AI để xác định những khách hàng không hoạt động và dự đoán lượt đặt phòng lặp lại. Hiện tại, bạn có thể dự đoán chi phí chuyển đổi người dùng và lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS).

=> Với các giải pháp AI của Appier, Be Group đã đạt được kết quả ấn tượng bằng cách phát hiện hàng triệu khách hàng không hoạt động, thu hút lại họ và tăng lượng đặt phòng lặp lại.

Đại diện của Be Group cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng với kết quả hợp tác với Appier. Các giải pháp AI nổi bật của Appier đã giúp chúng tôi mở rộng cơ sở khách hàng, thu hút nhiều người dùng hơn và củng cố vị thế của chúng tôi trên thị trường". Cách tiếp cận các thách thức về chuyển đổi và tương tác lại của người dùng đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại kết quả. Sức mạnh của sự hợp tác này sẽ định hình tương lai của ngành. Chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng nhau để mở đường."

  Mục tiêu của chiến dịch

Là “thu hút những người dùng mới với mục đích đặt xe” và “sự quay lại những khách hàng không hoạt động”. 

Để đạt được mục tiêu đó, chiến lược của Appier tập trung vào việc tận dụng những hiểu biết sâu rộng về hành vi của người dùng bằng cách sử dụng deep learning và machine learning trên dữ liệu bên thứ nhất. Cách tiếp cận toàn diện này đã giúp lượng tìm kiếm trên Apple Search tăng gấp 6 lần, cũng như mang lại kết quả tích cực trong việc xây dựng thói quen người dùng và lòng trung thành của khách hàng.

  Thông tin công ty TNHH Tập đoàn Appier

Công ty TNHH Tập đoàn Appier

Được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh “Làm cho phần mềm thông minh hơn và cải thiện ROI bằng AI”, công ty cung cấp các giải pháp tiếp thị AI tiên tiến dưới dạng SaaS. Appier đang thúc đẩy ứng dụng AI vào thực tế mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, đồng thời hỗ trợ toàn diện việc xúc tiến bán hàng và tiếp thị thông qua phân tích khách hàng bằng AI. Với 17 văn phòng trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Hoa Kỳ, Appier tối đa hóa giá trị của dữ liệu để tạo ra một tương lai nơi các doanh nghiệp ở khắp mọi nơi đưa ra quyết định chính xác, nhanh chóng và chủ động. Được niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo Prime Market.

Nguồn: PRTimes