Công ty TNHH Stroly khởi động dự án với Becamex Tokyu để phát triển thành phố thông minh tại tỉnh Bình Dương

/
29-01-2024
/
538 views

Dự án này nhằm mục đích "thúc đẩy khả năng di chuyển bền vững trong các thành phố" và "chia sẻ tầm nhìn tương lai về các thành phố đang phát triển" và sẽ phát triển các kế hoạch khác nhau tập trung vào dịch vụ bản đồ kỹ thuật số của Stroly.

Tổng quan Bản đồ Thành phố Mới Bình Dương: 

https://binhduongnewcity.stroly.com/

  Về dự án

Công ty TNHH Stroly đã khởi động dự án chung với Becamex Tokyu để phát triển thành phố thông minh tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Lần phát hành đầu tiên, Công ty TNHH Stroly đã phát hành bản đồ hiển thị thông tin theo thời gian thực về xe buýt là phương tiện giao thông công cộng ở tỉnh Bình Dương. Bản đồ này cung cấp những thông tin mới nhất về quá trình phát triển đô thị của Becamex Tokyu tại Thành phố mới Bình Dương và các thông tin về dự án như lịch khai trương các cơ sở mới, đồng thời nhằm truyền tải hình ảnh về thành phố tương lai đến không chỉ người dân địa phương mà cả du khách. 

Lần triển khai tiếp theo

Để phát triển hơn nữa dự án, Công ty TNHH Stroly đang có kế hoạch tổ chức một cuộc biểu tình đóng dấu trên bản đồ. Công ty đang lên kế hoạch tổ chức một sự kiện được liên kết với một không gian thực, nơi một điểm đăng ký sẽ được thiết lập bên trong một chiếc xe buýt đang di chuyển và những người tham gia sẽ có thể tham gia xổ số bằng cách lên xe buýt và đăng ký tại một khu vực cụ thể. Bản đồ được thiết kế vui nhộn của Stroly cho phép bạn khám phá khu vực theo cách giống như trò chơi, chia sẻ sự hấp dẫn của từng địa điểm và chia sẻ tầm nhìn của bạn về tương lai.

Ngoài ra, Stroly cho phép bạn phân tích xu hướng di chuyển của người dùng dựa trên dữ liệu di chuyển của người dùng trên bản đồ. Cũng trong dự án này, bằng cách kết nối với phân tích cách người dùng di chuyển bằng bản đồ và xu hướng di chuyển của họ đã thay đổi như thế nào theo kế hoạch tập hợp tem, công ty sẽ có thể tăng số lượng người trong khu vực tiềm năng của bản đồ số như một phương tiện khuyến khích hành động.

Hiển thị thông tin xe buýt thời gian thực trên bản đồ kỹ thuật số

Với sự phát triển kinh tế nhanh chóng của Việt Nam, tắc nghẽn giao thông và ô nhiễm không khí ở các khu vực đô thị đã trở thành vấn đề nghiêm trọng. Thành phố mới Bình Dương, nơi diễn ra sự kiện này, cũng đang phải đối mặt với những vấn đề tương tự và việc thúc đẩy giao thông công cộng là một nhu cầu cấp thiết như một phần trong các biện pháp đối phó. Do đó, phối hợp với Becamex Tokyu Bus, Stroly đã phát hành bản đồ kỹ thuật số hiển thị vị trí thời gian thực của các tuyến xe buýt.

Nhấn vào biểu tượng xe buýt trên bản đồ kỹ thuật số để hiển thị tuyến đường.

Bằng cách xem nó cùng với trạm xe buýt, bạn cũng có thể kiểm tra điểm đến của mình và sử dụng xe buýt trong các tình huống như ''Tôi không biết nên đi xe buýt nào để đến đích'' hoặc ''Tôi không biết khi nào chuyến xe buýt mong muốn sẽ đến.''

Thông qua dự án này, công ty mong muốn tiêu chuẩn hóa việc sử dụng xe buýt ở Thành phố mới Bình Dương và thúc đẩy giao thông bền vững thông qua sự kết hợp giữa giao thông công cộng và đi bộ.

Hợp tác và hợp tác với các công ty và chính quyền địa phương

Đối tác địa phương: Tập đoàn Tokyu, Công ty TNHH Becamex Tokyu, Công ty TNHH Xe buýt Becamex Tokyu.

Chi tiết hợp tác/hợp tác: Becamex Tokyu sẽ tiến hành thử nghiệm trình diễn trước mô hình giải quyết vấn đề giao thông tại tỉnh Bình Dương, nơi đang phát triển và nhằm mục đích thúc đẩy giải quyết vấn đề bằng cách triển khai mô hình theo chiều ngang đến các khu vực đô thị.

  Điểm nổi bật của Bản đồ Thành phố Mới Bình Dương

1. Hiển thị vị trí xe buýt theo thời gian thực

Nhấn vào biểu tượng xe buýt để hiển thị tuyến đường.Bằng cách nhìn vào trạm xe buýt, bạn cũng có thể kiểm tra điểm đến của mình, điều này giúp giảm bớt lo lắng ngay cả đối với những hành khách lần đầu đi xe buýt.

2. Hình dung các dự án phát triển trung và dài hạn

Nội dung được thiết kế nhằm giúp không chỉ những người dân sống tại Thành phố mới Bình Dương mà cả những người sống ở khu vực lân cận và những người đã từng đến thăm quan có thể hình dung rõ hơn Thành phố mới Bình Dương trong vài năm tới sẽ như thế nào.

Nguồn: PRTimes