đào tạo

/
20-06-2023

Kết thúc 2 ngày học sôi động tại lớp đào tạo public "Kỹ năng giải quyết vấn đề"

Vào ngày 16 & 17/06 vừa qua đã diễn ra khóa đào tạo dành riêng cho nhà quản lý về Kỹ năng giải quyết vấn đề, do HRI Vietnam tổ chức.

/
05-12-2022

Phân biệt 5 vị trí trợ lý cơ bản và lộ trình thăng tiến trong nghề trợ lý

Trợ lý là một công việc tuyệt vời cho những cá nhân muốn tạo dựng những mối quan hệ, học hỏi kinh nghiệm và kiến thức từ những người giỏi hơn. Nhiều cá nhân tài năng đã tạo dựng sự nghiệp thành công từ vai trò trợ lý và làm việc với vai trò hỗ trợ cấp cao cho các CEO, người nổi tiếng và những người có tầm ảnh hưởng lớn.

/
28-11-2022

Trợ lý kinh doanh khác với những vị trí trợ lý khác như thế nào?

Trợ lý, đặc biệt là trợ lý kinh doanh đang là một ngành nghề phổ biến tại nhiều công ty hiện nay. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ được trợ lý kinh doanh là gì và công việc này khác như thế nào so với các vị trí như trợ lý giám đốc, trợ lý dự án và trợ lý sản xuất.

/
11-11-2022

Tại sao trợ lý là nghề dễ thăng tiến? Tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp của vị trí trợ lý

Ở bài viết tuần trước, chúng ta đã tìm hiểu một số đặc thù công việc ở vị trí trợ lý cho sếp Nhật. Vậy với những yêu cầu và điều kiện như thế, thì vị trí Trợ lý sẽ nhận được những cơ hội nghề nghiệp gì? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài  viết tuần này nhé! 

/
01-11-2022

Tập đoàn ACA Football Partners hợp tác với CLB bóng đá chuyên nghiệp KMSK Deinze nhằm đào tạo các cầu thủ bóng đá trẻ của Việt Nam

Nhằm tăng cường hiểu biết lẫn nhau và thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa hai nước nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam, tháng 7/2022 ACAFP và KMSK Deinze đã ký kết hợp tác với PVF nhằm đào tạo cầu thủ bóng đá trẻ Việt Nam và Bỉ.

/
18-10-2022

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên hợp tác với Hybrid Technologies Việt Nam về đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực

Tăng cường hợp tác với các tổ chức giáo dục và thực hiện các hoạt động đào tạo, hỗ trợ việc làm cho sinh viên.

/
20-09-2022

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tiếp tục ký thỏa thuận hợp tác giáo dục với công ty AIDEM

Aidem Global – chi nhánh của công ty Aidem (trụ sở: Tokyo) chuyên hỗ trợ nhân lực toàn diện, đã tiếp tục ký văn bản hợp tác cho việc tổ chức Khóa 5 của chương trình nhằm mục đích phát triển hợp tác về hoạt động đào tạo, nghiên cứu và hỗ trợ ngôn ngữ, trao đổi học thuật.

/
12-07-2022

Top Rank hợp tác với JICA đào tạo nguồn kỹ sư Việt Nam chất lượng cao, góp phần phát triển ngành cơ khí ô tô Nhật – Việt

Ngày 4/7, Top Rank Co., Ltd. (Trụ sở: Tokyo) chuyên phát triển nguồn kỹ sư cơ khí ô tô, kinh doanh ô tô và các dịch vụ đi kèm đã ký kết hợp đồng ủy thác với Tổ chức hợp tác Quốc tế (JICA) về “Điều tra dự án đào tạo nguồn kỹ sư cơ khí ô tô ưu tú của Việt Nam”.