YOLO JAPAN mang đến bàn ăn “hương vị quê hương”, góp phần tạo ra một Nhật Bản dễ sống cho người nước ngoài

/
10-03-2022
/
732 views

CÔNG TY TNHH YOLO JAPAN hợp tác với Công ty TNHH GB, cung cấp dịch vụ bán thực phẩm, gia vị cho người nước ngoài. YOLO JAPAN góp phần tạo ra một Nhật Bản dễ sống cho người nước ngoài.

Từ ngày 01/03/2022, Nhật Bản chính thức mở cửa cho phép người nước ngoài nhập cảnh với mục đích không phải du lịch. Dự kiến sẽ tiến hành việc tiếp nhận người chờ nhập cảnh đến thời điểm hiện tại. YOLO JAPAN - trang thông tin hướng đến người nước ngoài đang sinh sống tại Nhật Bản với 210.000 người đăng ký tại 224 quốc gia, chuyên cung cấp thông tin về bất động sản cho thuê dành cho người nước ngoài, thông tin công việc cho người nước ngoài, cung cấp thẻ trả trước có chức năng trả sau chỉ cần có thẻ cư trú.

Kết quả cuộc khảo sát với 136 thành viên người nước ngoài đăng ký với YOLO JAPAN cho thấy 97% người được hỏi trả lời rằng ''họ muốn ăn đồ ăn quê hương của họ ngay cả khi họ đang ở Nhật Bản'', nhưng 81% những người được hỏi trả lời rằng ''giá cao'' là điều khiến họ gặp khó khăn khi mua gia vị quê hương ở Nhật. Thực tế có khoảng 88% người đã mua đồ gia vị từ quê hương ở Nhật. Điều này cho thấy, nhiều người nước ngoài sống ở Nhật Bản đã phải trả mức giá cao khi nấu các món ăn ở quê nhà trong bữa ăn hàng ngày của họ, dẫn đến chi phí sinh hoạt cao. Chi phí sinh hoạt tăng dẫn đến tỷ lệ nhảy việc cao do nhu cầu tìm việc làm với mức lương cao hơn và mức độ hài lòng với cuộc sống ở Nhật thấp.

Nhiều người nước ngoài mua hàng tại các cửa hàng trực tuyến như Amazon và các trang đặt hàng qua đường bưu điện ở nước ngoài để giảm chi phí sinh hoạt, nhưng trên thực tế, phía cửa hàng phải cộng thêm chi phí nhập khẩu, phí vận chuyển và phí đóng gói vào giá thành nên giá tương đối cao. Thông qua hợp tác với GBstore - có kênh bán hàng đảm bảo với các công ty tại Việt Nam, YOLO JAPAN thu mua thực phẩm và gia vị nước ngoài với giá thấp, giữ phí vận chuyển và chi phí đóng gói ở mức thấp nhất có thể, nên có thể cung cấp giá rẻ hơn khoảng  20 ~ 30% so với giá thị trường.

Dịch vụ này hiện đang cung cấp chủ yếu thực phẩm và gia vị của Việt Nam dành cho người Việt Nam sinh sống tại Nhật Bản, chúng tôi đang có kế hoạch trong tương lai sẽ cung cấp các nguyên liệu từ khắp nơi trên thế giới. YOLO JAPAN sẽ tiếp tục hỗ trợ mang đến bàn ăn với hương vị quê nhà cho người nước ngoài, góp phần tạo ra một Nhật Bản cho người nước ngoài dễ dàng sinh sống.

Truy cập vào đường link bên dưới để xem thông tin sản phẩm: Link

GBSTORE

  • Công ty TNHH GB
  • Người đại diện: ông Masahide Yao
  • Ngày thành lập: 07/2015
  • Địa chỉ: 6-5-6 Tajima, Ikuno-ku, Osaka-shi, Osaka
  • Trang chủ : https://gbcoltd.com/

YOLO JAPAN CORPORATION

  • Địa chỉ: 13-24, Ebisu, Naniwa-ku, Osaka-shi, Osaka
  • Người đại diện: ông Tasuke Kachi
  • Ngày thành lập: 12/2004
  • Lĩnh vực hoạt động:
  • YOLO JAPAN – phương tiện truyền thông thông tin hỗ trợ cuộc sống người nước ngoài đang sinh sống tại Nhật Bản
  • Cung cấp "YOLO LIFE"- dịch vụ phúc lợi cho nhân viên nước ngoài
  • Trang chủ: https://www.yolo-japan.co.jp/