World Mode Holdings triển khai dịch vụ hỗ trợ việc làm Nhật Bản cho người Việt Nam

/
28-03-2023
/
331 views

World Mode Holdings Co., Ltd. (WMH) và People Link sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ việc làm đầy đủ tại Nhật Bản cho người lao động bán lẻ từ các nước ASEAN do tăng số lượng khách du lịch nội địa đến Nhật Bản.

  Hỗ trợ người Việt Nam làm việc tại Nhật Bản làm Đại sứ toàn cầu

WMH và People Link sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ việc làm tại Nhật Bản cho người Việt Nam làm Đại sứ toàn cầu từ tháng 3/2023. Các ứng viên sẽ được tuyển dụng để làm việc trong ngành bán lẻ và được đào tạo trước khi đi Nhật để phục vụ khách du lịch tại Nhật Bản. Họ sẽ được cung cấp các điều kiện làm việc tương đương với nhân viên bán lẻ Nhật Bản và được đào tạo để trở thành nhân viên bán lẻ có năng lực được phục vụ khách hàng tốt tại Nhật Bản.

  Quy trình tuyển dụng "Đại sứ toàn cầu"

Buổi phỏng vấn đầu tiên tại Việt Nam => Phỏng vấn lần cuối (tuyển chọn đại sứ toàn cầu) => Sắp xếp chỗ ăn, chỗ ở => Giới thiệu việc làm => Đến Nhật Bản và bắt đầu công việc

  Giới thiệu về Công ty TNHH World Mode Holdings

Tập đoàn World Mode Holdings Nhật Bản mua lại công ty nhân sự People Link |  Báo Dân trí

Là tập đoàn cung cấp giải pháp đa dạng cho ngành thời trang và làm đẹp, bao gồm nhân sự, tiếp thị kỹ thuật số, đại lý cửa hàng, v.v. Có 6 công ty điều hành trong nước: iDA, BRUSH, AIAD, AIAD LAB, 4 AMBITION, VISUAL MERCHANDISING STUDIO và 5 cơ sở ở nước ngoài tại Singapore, Úc, Đài Loan, Việt Nam và Malaysia.
https://wmh.co.jp/

  Giới thiệu Công ty Cổ phần People Link

People Link - Be A Strategic Business Partner

Là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, quản lý và thanh toán lương, kiểm soát thực thi thị trường, trưng bày sản phẩm, làm tăng tính gắn kết của nhân viên đối với nhãn hàng.

https://www.peoplelinkvietnam.com/en/

Nguồn: PRtimes