VNEXT HOLDINGS nhận giải thưởng "Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022" trong 5 năm liên tiếp

/
22-09-2022
/
723 views

Công ty TNHH VNEXT HOLDINGS vui mừng thông báo năm thứ năm liên tiếp đạt giải thưởng “Top 10 công ty CNTT Việt Nam 2022" hạng mục "Xuất khẩu phần mềm & dịch vụ CNTT” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.


Giải thưởng "Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam"

Giải thưởng này được tổ chức thường niên kể từ năm 2014 và được cho là giải thưởng uy tín nhất trong ngành phần mềm và dịch vụ CNTT của Việt Nam. VINASA sẽ đánh giá dựa trên “Báo cáo tài chính”, thị phần, chất lượng sản phẩm, dịch vụ,... và được VINASA trao tặng cho các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ CNTT chất lượng cao cho khách hàng trên toàn thế giới.

Trong những năm gần đây, bộ phận kinh doanh và bộ phận CNTT có mối quan hệ trở nên mật thiết tại nhiều doanh nghiệp nên dần dần vị thế của bộ phận CNTT trở nên quan trọng hơn.

VNEXT HOLDINGS nhận được giải thưởng này vì đã có những đóng góp vào thành công cho và thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp, cung cấp phần mềm, giải pháp CNTT chất lượng cao và nguồn nhân lực CNTT ưu tú.

VNEXT HOLDINGS giành được giải thưởng "Top 10 công ty CNTT Việt Nam" kể từ lần đầu tiên nộp đơn tham gia năm 2018 đã đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình 15 năm hình thành và phát triển. VNEXT HOLDINGS tiếp tục đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu lĩnh vực CNTT.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA)

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) là một tổ chức phi chính phủ được thành lập năm 2002, hoạt động phi lợi nhuận, đại diện cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam với mục đích tăng cường hợp tác, hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi của các hội viên. Hiện nay, VINASA đã có trên 500 doanh nghiệp hội viên phần lớn tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và 1 số tỉnh khác. Các thành viên của VINASA chiếm 65% số lập trình viên cả nước và tạo ra 70% giá trị sản phẩm phần mềm tại Việt Nam. VINASA hoạt động với vai trò là cầu nối giữa chính phủ và cộng đồng các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT, hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển và đảm bảo lợi ích cho các thành viên.

VNEXT HOLDINGS Co., Ltd.

Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, VNEXT HOLDINGS chuyên cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm ở khu vực châu Á, chủ yếu là thị trường Nhật Bản. Với đội ngũ 400 kỹ sư, VNEXT HOLDINGS đã hỗ trợ hơn 600 dự án cho khoảng 300 công ty Nhật Bản.

Hiện tại, VNEXT HOLDINGS không chỉ nghiên cứu phát triển hệ thống web và ứng dụng mà còn ở lĩnh vực blockchain và phát triển AI.

VNEXT JAPAN

  • Tên công ty: Công ty TNHH VNEXT JAPAN
  • Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà Shoutoku, 3-8-9 Sotokanda, Chiyoda-ku, Tokyo, Nhật Bản
  • Ban giám đốc: Ông Trần Ngọc Sơn - CEO / Ông Mori Shuhei – thành viên Ban giám đốc
  • Ngày thành lập: 10/2017
  • Vốn điều lệ: 20 triệu yên
  • Lĩnh vực hoạt động: Tư vấn và phát triển phần mềm, Cung cấp kỹ sư
  • Số điện thoại: 03-6811-6633
  • Trang chủ: https://vnext.co.jp

Nguồn: PRtimes