Viện Great Place To Work công nhận FPT Japan Holdings là nơi làm việc tuyệt vời tại xứ sở mặt trời mọc

/
14-02-2023
/
706 views

Ngày 09/02/2023 công ty TNHH FPT Japan Holdings (Trụ sở: Minato-ku, Tokyo) thông báo được vinh danh trong danh sách các doanh nghiệp được chứng nhận nơi làm việc tuyệt vời ở nhóm các doanh nghiệp có quy mô hơn 1.000 nhân sự do Viện Great Place To Work (GPTW) - Cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc thuộc Fortune công bố hàng năm.


  FPT Japan Holdings lọt Top 100 doanh nghiệp được chứng nhận nơi làm việc tuyệt vời

Chứng nhận của FPT Japan được Great Place to Work Japan đánh giá dựa trên kết quả khảo sát khoảng 600 CBNV FPT Japan được chọn ngẫu nhiên vào hồi tháng 7 vừa qua. Đánh giá khảo sát của Viện cho thấy, FPT Japan được nhân viên đánh giá cao nhất (trên 84%) ở ba yếu tố: Lãnh đạo và quản lý thân thiện, sẵn sàng trao đổi với nhân viên; Công ty có lộ trình phát triển sự nghiệp, đào tạo phù hợp cho mỗi cá nhân; CBNV cảm thấy an toàn, bình đẳng và tự hào khi đi làm tại công ty.

GPTW dựa trên kết quả bảng câu hỏi khảo sát và tổng hợp thanh điểm số. Bảng đánh giá bao gồm hai loại dành cho nhân viên và dành cho công ty, dựa trên ba yếu tố: Lãnh đạo và quản lý thân thiện, sẵn sàng trao đổi với nhân viên; Công ty có lộ trình phát triển sự nghiệp, đào tạo phù hợp cho mỗi cá nhân; nhân viên cảm thấy an toàn, bình đẳng và tự hào khi đi làm tại công ty.

Link tham khảo: Nơi làm việc tuyệt vời - Viện Great Place To Work (GPTW): https://hatarakigai.info/

  FPT Japan Holdings 

Giới thiệu nhà tài trợ: FPT Japan

Có nhân viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, với khả năng trình độ và nền tảng văn hóa khác nhau, nên ngay từ những ngày đầu, FPT Japan holdings đã thiết lập mục tiêu, lộ trình thăng tiến cùng nhiều hỗ trợ theo từng giai đoạn cho nhân viên. Lần này, dựa trên khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên hàng năm, FPT Japan Holdings sẽ cải thiện và cố gắng mang lại một môi trường làm việc tuyệt vời.  

FPT Japan Holdings cũng nhận được chứng chỉ vàng dành cho các công ty chăm sóc sức khỏe nhân viên tốt nhất: https://www.fpt-software.jp/fpt-achieves-gold-health-manager-certification/

FPT Japan hỗ trợ CBNV và người thân ổn định cuộc sống tại Nhật

Tập đoàn FPT là một trong những công ty CNTT-TT lớn nhất tại Việt Nam, có khoảng 37.000 nhân viên và năm 2022 kỷ niệm 34 năm thành lập tập đoàn. FPT Japan Holdings được thành lập năm 2005 với mục đích là cầu nối giao lưu văn hóa, kinh tế, tri thức giữa Việt Nam và Nhật Bản, mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng Nhật Bản. Hiện tại, FPT Japan Holidings cũng đang tập trung vào việc hỗ trợ sử dụng các công nghệ mới nhất như RPA, blockchain, AI (trí tuệ nhân tạo), đám mây, IoT, phân tích dữ liệu lớn và chuyển đổi số (DX).

1. Công ty TNHH FPT Japan Holdings: https://www.fpt-software.jp

2. Thông tin tuyển dụng: https://recruit.fpt-software.jp

3. Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH FPT Japan Holdings, phòng Tiếp thị & Quan hệ Công chúng Nhật Bản
  • Số điện thoại: 03-6634-6868
  • E-mail: fjp.contact@fsoft.com.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai -Thứ Sáu 9:00-18:00

 Nguồn: PRtimes