Việc Làm Công Ty Nhật công bố người chiến thắng chương trình ARIGATO: Tri ân ứng viên - Nhận quà hấp dẫn!

/
07-11-2022
/
476 views

Chương trình ARIGATO đã chính thức khép lại sau 1 tháng diễn ra, chúng tôi vô cùng cảm kích khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các ứng viên với rất nhiều ý kiến đóng góp quý báu dành cho website và đội ngũ của Việc Làm Công Ty Nhật.


Nhân dịp ra mắt giao diện website phiên bản mới, Việc Làm Công Ty Nhật đã tổ chức Chương trình ARIGATO: "Tri ân ứng viên - Mừng phiên bản web mới!". Chương trình diễn ra từ 03/10/2022 - 30/10/2022 hứa hẹn với những giải thưởng cực kì hấp dẫn.

Thông qua chương trình này, chúng tôi đã nhận được những ý kiến đóng góp quý báu từ 126 ứng viên để nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người tìm việc trên con đường phát triển sự nghiệp tương lai.

Việc Làm Công Ty Nhật xin thông báo và chúc mừng 4 ứng viên thân thiết là chủ nhân của giải thưởng - VOUCHER MUA HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT AEON MALL TRỊ GIÁ 3.000.000VND:

  • Giải đặc biệt: thuộc về Ms. Ngô Thị Hoài Phương - là người may mắn nhất trong buổi quay số ngẫu nhiên diễn ra ngày 01/11/2022
  • Giải khuyến khích do BTC bình chọn dành cho chủ nhân của những ý kiến đóng góp giá trị và thiết thực nhất cho Việc Làm Công Ty Nhật, thuộc về:
  1. Mr. Phạm Quang Chiến
  2. Ms. Đoàn Thị Hoài
  3. Ms. Nguyễn Bích Hằng

Đặc biệt, 100 ứng viên đầu tiên đã tham gia khảo sát đều nhận được phần quà 50.000VND vào ví điện tử Momo:

>> Danh sách chi tiết: TẠI ĐÂY

Với sự kiện ra mắt phiên bản nâng cấp của website chính thức, Việc Làm Công Ty Nhật đã xuất hiện trên trang báo điện tử CafeBiz, một lần nữa khẳng định niềm tin và giá trị cốt lõi. Chúng tôi luôn mong muốn nâng cao trải nghiệm của người tìm việc, đồng thời nỗ lực không ngừng để khẳng định uy tín và sự chuyên nghiệp, lấy chất lượng làm cốt lõi niềm tin.

>> Xem ngay: https://cafebiz.vn/viec-lam-cong-ty-nhat-ra-mat-website-phien-ban-moi-voi-qua-tang-khung-176221021134200343.chn

Một lần nữa, BTC xin chân thành cám ơn tất cả các ứng viên đã luôn theo dõi và ủng hộ Việc Làm Công Ty Nhật. Hãy cùng đón chờ những chương trình tiếp theo của Việc Làm Công Ty Nhật bạn nhé!