V2B Labs - Công ty chuyên về blockchain của VMOJapan, giới thiệu về tình hình ở Việt Nam tại Đại hội Blockchain toàn cầu lần thứ 9

/
01-03-2022
/
1,042 views

Trong năm qua, thế giới blockchain thực sự bùng nổ và ngày càng nhận được nhiều sự công nhận. Các kỹ sư Việt Nam đang tăng tốc vào thị trường blockchain thế giới.

Trong chín tháng đầu năm 2021, tổng số vốn đầu tư toàn cầu cho các doanh nghiệp blockchain đạt 15 tỷ đô la. Trong số nhiều xu hướng môi trường thế giới ảo, mô hình Play-to-Earn mới nổi kết hợp các khía cạnh của tài chính phi tập trung (DeFi) và vũ trụ ảo (Metaverse) được kỳ vọng sẽ trở thành người tiên phong mới.

Agora Group và TDeFi đồng tổ chức phiên bản lần thứ 9 của đại hội Blockchain toàn cầu với chủ đề: “Thực tế kỹ thuật số phi tập trung: Cổng vào Metaverse, GameFi & DeFi" từ ngày 21 đến ngày 22/02/2022, với tầm nhìn đưa các doanh nghiệp tài sản kỹ thuật số và các nhà đầu tư vào một không gian mở trên blockchain.

Sự kiện này là một đại hội kín, độc quyền, chỉ có thể tham dự khi có lời mời, được đánh giá cao với 650 nhà đầu tư và hơn 200 công ty khởi nghiệp blockchain, mang lại cơ hội đầu tư lên đến hàng triệu USD cho các dự án tham gia.

Creator Chain – dự án đầu tiên trong hệ sinh thái của V2B Labs sẽ tham gia sự kiện này với tư cách là Nhà tài trợ Vàng. Tại sự kiện, V2B Labs và Creator Chain sẽ giới thiệu các giải pháp và tầm nhìn của họ trong việc thúc đẩy xu hướng chuyển đổi blockchain toàn cầu.

Tại sự kiện, Creator sẽ mang thị trường blockchain Việt Nam tới gần hơn với thế giới và thể hiện tiềm năng của mình thông qua nền tảng BaaS (Blockchain-as-a-Service) và các dịch vụ khác góp phần phát triển cho thế giới blockchain. Ngoài ra, thông qua Global Blockchain Congress, Creator còn có dịp gặp gỡ các startup hàng đầu trong cùng lĩnh vực. Đây là cơ hội tuyệt vời để chia sẻ và học hỏi từ hệ sinh thái và công nghệ tiên tiến của họ.

Không thể phủ nhận rằng đây sẽ là cơ hội chưa từng có để một dự án Việt Nam như Creator phát triển kinh doanh, chia sẻ ý tưởng và mở ra cơ hội mới cho các nhà đầu tư lớn và tiềm năng như Binance, QTUM Chain Foundation, Phoenix VC

Công ty TNHH V2B là công ty hàng đầu về blockchain tại Việt Nam, đã huy động được hàng trăm triệu yên và có cộng đồng hàng trăm nghìn người dùng. V2B tập trung vào nghiên cứu, đầu tư, phát triển các giải pháp, công nghệ, sản phẩm và dịch vụ liên quan đến blockchain. Ngoài các sản phẩm như Creator, chúng tôi có kế hoạch phát triển các sản phẩm blockchain khác trong tương lai.

Thông tin chi tiết về Creator vui lòng truy cập vào đường link bên dưới