Ứng dụng mua hàng chung “Kauche” bùng nổ số người dùng vượt hơn 30.000

/
29-03-2022
/
651 views

Trước sự tăng vọt số người dùng Việt Nam, ứng dụng mua hàng chung “Kauche” bản tiếng Việt đã được phát hành.

Sau khi ứng dụng mua hàng chung “Kauche” bùng nổ số người dùng Việt Nam vượt quá 30.000, ngày 22/03/2022, Công ty TNHH Kauche (Trụ sở chính: Tokyo, gọi tắt là Kauche) đã phát hành thêm bản tiếng Việt dành cho một bộ phận người dùng Việt Nam. Đây là lần đầu tiên, ứng dụng Kauche phát hành một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Nhật.

Mua hàng chung là cách thức mua hàng mới cho phép bạn mua hàng với giá ưu đãi bằng cách mua theo nhóm cùng bạn bè hoặc gia đình.

Theo công bố của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi:

* 1. Tình hình tuyển dụng lao động nước ngoài tính đến cuối tháng 10/2021, Việt Nam với khoảng 450.000 lao động (chiếm 26,2%), đây là số lượng lớn nhất từ trước đến nay và đã vượt xa số lượng lao động Trung Quốc. Ngoài ra, theo Cục quản lý xuất nhập cảnh, năm 2021 số lượng lao động Việt Nam nhập cảnh là 25.000 người trong tổng số 150.000 lao động nước ngoài nhập cảnh, lớn hơn nhiều số lượng lao động Trung Quốc và Hoa Kỳ nhập cảnh.

* 2. Do sự lây lan biến thể corona mới nên số lượng người nước ngoài mới nhập cảnh vào Nhật Bản ngày càng giảm, điều đó càng cho thấy sự hiện diện áp đảo của người Việt Nam tại Nhật Bản.

Cùng với việc gia tăng số lượng người Việt Nam lưu trú tại Nhật, chính phủ và các cấp chính quyền địa phương bắt đầu triển khai thông tin bằng tiếng Việt. Ví dụ Chính quyền thành phố Kita Kyushu bên cạnh thông tin về biến thể corona mới bằng tiếng anh và tiếng Hoa đã bổ sung thêm tiếng Việt.

* 1: Tóm tắt "Tình trạng tuyển dụng người nước ngoài" của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi (tính đến cuối tháng 10/2021): https://www.mhlw.go.jp/stf /newpage_23495.html

* 2: Thông tin về "Số lượng người nước ngoài nhập cảnh vào Nhật Bản và người Nhật Bản xuất cảnh trong năm 2021" theo báo cáo của Cục quản lý xuất nhập cảnh Nhật Bản: https://www.moj.go.jp/isa/publications/press/13_00021.html

* 3: Thông báo “Dành cho người nước ngoài” của Chính quyền thành phố Kita Kyushu: https://www.city.kitakyushu.lg.jp/soumu/k333_00029.html

Mặt hàng được người Việt yêu thích và mua chung nhiều nhất là “quýt đường”, tiếp đến là hỗn hợp các loại hạt.

Để đáp ứng với số lượng người dùng ngày càng tăng, “Kauche” cho ra mắt phiên bản tiếng Việt của mục “Câu hỏi thường gặp” vào giữa tháng 3 và mục “Hướng dẫn người dùng” từ ngày 22/03/2022.

Trang hướng dẫn người dùng: https://pages.kauche.com/guide/vietnam

Câu hỏi thường dùng (phiển bản tiếng Việt): https://faq.kauche.com/--620c95ecbd8961002285cf5c

Ứng dụng mua hàng chung "Kauche" luôn nỗ lực cải tiến và hoàn thiện mỗi ngày để ngay cả những người không biết tiếng Nhật cũng có thể dễ dàng trải nghiệm ứng dụng này. 

Ứng dụng mua hàng chung "Kauche" là gì?

"Kauche" là một ứng dụng mua hàng chung. Ứng dụng này cho phép bạn có thể mua sản phẩm với giá chiết khấu lên tới 70% so với giá thông thường bằng cách mua chung từ hai người trở lên, bao gồm bạn với bạn bè, thành viên gia đình hoặc ai đó trên SNS.

Người dùng sẽ được trải nghiệm một cảm giác mua sắm hoàn toàn mới, khi tìm bạn bè mua chung món hàng để nhận được mức giá ưu đãi nhất, những băn khoăn, hồi hộp không biết liệu sản phẩm này có tốt không? Còn về phía nhà sản xuất mong rằng thông tin sản phẩm của họ sẽ được truyền bá rộng rãi trên SNS và các phương tiện truyền thông khác thông qua ứng dụng mua chung “Kauche”.

“Mức chiết khấu thay đổi tùy theo sản phẩm”

Kauche, Inc.

Với mục tiêu "tạo ra trải nghiệm mua sắm thú vị nhất trên thế giới", chúng tôi vận hành ứng dụng mua hàng chung "Kauche" - ứng dụng mua hàng chung bởi nhiều người.

Trải nghiệm mua sắm bằng thuật số không chỉ dừng lại ở việc mua sắm mà hơn hết đó là mang đến trải nghiệm độc đáo, mới lạ, thú vị cho cả người mua và người bán.

Úng dụng mua chung Kauche

Thông tin công ty

  • Tên công ty: Kauche, Inc.
  • Lĩnh vực hoạt động: điều hành ứng dụng mua hàng chung "Kauche"
  • Người đại diện: ông Kenpei Kadona
  • Địa chỉ: Link Square Shinjuku tầng 16, 5-27-5 Sendagaya, Shibuya-ku, Tokyo 151-0051
  • Trang chủ: https://about.kauche.com/