Trong khuôn khổ Asian Power Award 2021, PROINSO đã nhận giải thưởng cho dự án thương mại điện mặt trời trên mái nhà tại Việt Nam

/
20-01-2022
/
897 views

ECOLOGICA là tổng đại lý bán hàng tại Nhật của PROISON, đã giành được hai Giải thưởng tại Asian Power Award 2021 cho dự án điện mặt trời tại Việt Nam.

Năm 2022, sau những thành tích và giải thưởng liên tiếp ở Đông Nam Á, PROINSO và ECOLOGICA sẽ tiếp tục phát triển mô hình PPA (Power Purchase Agreement – Hợp đồng mua bán điện) cung cấp năng lượng điện tái tạo (điện mặt trời) để đưa vào sử dụng tại các cơ sở ở nước ngoài của các công ty Nhật Bản tại Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam...

Dự án thương mại điện trời trên mái nhà công suất 1.453 MWp được hợp tác phát triển bởi đối tác là doanh nghiệp Việt Nam và là dự án tiên phong của PROINSO. Dự án này đã sử dụng SMA EnnexOS (hệ thống quản lý năng lượng mặt trời duy nhất trên thị trường) và công nghệ biến tần SUNNY HIGHPOWER PEAK1 75kW (SHP 75-10).

Sales and Service Partners

PROINSO đang nỗ lực phát triển hệ thống điện mặt trời với mục tiêu bảo vệ môi trường toàn cầu, giảm phát khí thải nhà kính, trồng cây và bảo tồn rừng, giảm ô nhiễm không khí, cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe con người.