Top 10 sản phẩm tiêu dùng của Nhật được ưa chuộng năm 2022 

/
15-03-2023
/
6,010 views

Các mặt hàng của Nhật luôn được đánh giá cao cả về chất lượng bên trong lẫn hình thức bên ngoài.

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu tham gia vào đường đua chung với vô số sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

  1. Dược phẩm

Nhật Bản là một trong những quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới. Ngoài các điều kiện chăm sóc sức khỏe, phúc lợi xã hội tốt, không khí trong lành thì nguồn dược phẩm chất lượng cao cũng góp phần kéo dài tuổi thọ cho người dân. Và danh tiếng của dược phẩm Nhật Bản đã lan ra nhiều nước trên thế giới về công dụng cũng như hiệu quả đạt được.

Viên Uống DHC Bổ Sung Vitamin E Từ Nhật Bản Chính Hãng

Một số sản phẩm được nhiều người tin dùng và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày như thuốc dạ dày, đau bao tử, thuốc nhỏ mắt,...Tuy có đa dạng nhà sản xuất và mẫu mã nhưng đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và tuân theo quy định của quốc gia. Một số hãng dược nổi tiếng: Taisho, Kobayashi, DHC,....với đa dạng sản phẩm không chỉ được tin dùng bởi người dân Nhật Bản mà còn được xuất khẩu ra nhiều quốc gia trên thế giới.

  2. Đồ điện tử

Với khoa học công nghệ phát triển cùng với đó là sự sáng tạo, tỉ mỉ, Nhật Bản luôn tạo ra những sản phẩm điện tử tốt nhất cho người tiêu dùng

Biến Điện 220V Xuống 110V Cho Đồ Nhật Nội Địa Giá Tốt - BH 04 Năm

Đồ điện tử Nhật dù giá cao gấp nhiều lần so với những sản phẩm khác nhưng vẫn được yêu thích, tin dùng. Đó là vì những ưu điểm không thể phủ nhận từ đồ điện tử Nhật như an toàn, chất lượng tốt, tiết kiệm điện, độ bền cao. Những mặt hàng được ưa chuộng như máy ảnh, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện cao tần, đài radio, máy sấy, loa, amply,… 

Một số thương hiệu quen thuộc như Toshiba, Panasonic, Hitachi, Misubisi, Sharp, Sanyo,…luôn chiếm chọn lòng tin từ những vị khách khó tính nhất từ Nhật Bản đến các quốc gia khác trên thế giới. 

  3. Gia vị 

Bất kỳ món ăn nào trên thế giới cũng đều dùng đến gia vị. Gia vị chính là yếu tố làm nên sự khác biệt và đặc trưng riêng của từng món ăn.

Nhật Bản với nhiều loại gia vị đa dạng mang đến nền ẩm thực độc đáo, riêng biệt. Các loại gia vị ở Nhật vô cùng đa dạng với nhiều loại khác nhau. Mỗi loại gia vị sẽ được sản xuất bởi các thương hiệu sản xuất nội địa Nhật riêng biệt. Do vậy mà hình thức bao bì của từng loại sẽ có những điểm khác nhau và thể hiện được giá trị thương hiệu của từng loại. Tuy nhiên hầu hết các loại gia vị được bán tại Nhật đều được đóng gói và có hình thức bao bì rất đẹp mắt. Và được đóng gói rất kỹ lưỡng. Trong đó những loại gia vị dạng bột sẽ được đóng vào những túi giấy hoặc túi nhựa. Còn với những loại nước sốt, nước tương thì được đóng vào thành từng chai.

Gia vị nấu món Nhật - Tìm hiểu các loại gia vị nấu ăn của người Nhật!

Một số loại gia vị phổ biến ở Nhật: miso, giấm, nước tương shoyu, muối, bột nêm dashi,.....Trong đó miso và dashi là 2 gia vị mang đậm phong vị Nhật. Miso được sử dụng nhiều trong các món canh, hầm, súp... tạo nên độ mặn ngọt hài hòa cùng mùi hương hấp dẫn, cực kỳ kích thích vị giác. Dashi chứa nhiều dưỡng chất từ tảo biển, cá bào,...ngoài công dụng tạo hương vị đặc sắc cho món ăn, còn cung cấp một hàm lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

  4. Bánh kẹo

Không chỉ phong phú về chủng loại, mẫu mã, mùi vị mà bánh kẹo Nhật lại rất đảm bảo về chất lượng, an toàn thực phẩm. Bánh kẹo Nhật chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa phù hợp làm quà cho trẻ nhỏ lại là sở thích của người lớn.

Top 7 Loại Bánh Kẹo Nhật Bản Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua | SONGHANTOURIST

Những loại bánh kẹo Nhật được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam có thể kể đến như: bánh kẹo vị matcha, bánh kẹo vị socola, bánh que Pocky, bánh quy socola matcha, …. Những sản phẩm trên đều mang một bản sắc rất riêng, dù rất đa dạng về màu sắc, loại, hương vi.

Bánh kẹo Nhật khác với các loại bánh của nước khác, nó mang một màu sắc đặc trưng riêng, mẫu mã màu sắc không quá cầu kỳ và đặc sắc và họ luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

  5. Thực phẩm chức năng

Con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe, không chỉ đẹp bên ngoài mà cần phải khỏe từ bên trong và thực phẩm chức năng ra đời để đáp ứng nhu cầu đó.

5 LOẠI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG NHẬT ĐƯỢC NGƯỜI VIỆT ƯA CHUỘNG - KVBro

Một số loại thực phẩm chức năng được nhiều người ưa chuộng như: nấm linh chi, tảo xoắn, gia vị nấu ăn của Nhật, viên uống vitamin DHC,… không chỉ dùng trong sinh hoạt hằng ngày mà còn mua để tặng người thân, bạn bè.

Một số thương hiệu thực phẩm chức năng của Nhật nổi tiếng như thương hiệu DHC nổi tiếng khắp Nhật Bản với dòng viên uống vitamin của DHC, collagen, ....

  6. Mỹ phẩm

Nhật Bản là đất nước có ngành mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Là một trong những cái nôi của mỹ phẩm làm đẹp Châu Á với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Ohui, SK II, Shu Uemura, Shiseido, Kosé và Bioré,…. Hầu hết, các dòng sản phẩm của Nhật đều được chiết xuất từ tự nhiên, thích hợp và an toàn với mọi loại da.

Top 10 mỹ phẩm Nhật Bản đáng dùng nhất hiện nay - TopBrands

Các dòng sản phẩm phong phú đa dạng cùng giá cả phù hợp cho mọi đối tượng từ sinh viên, học sinh đến nhân viên văn phòng,...bao gồm: sữa rửa mặt, mặt nạ, kem dưỡng trắng da, nước hoa hồng, kem chống nắng, nước tẩy trang, các sản phẩm đặc trị vùng mắt,… các sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt nên phù hợp và an toàn cho mọi loại da.

  7. Quần áo

Nhật Bản có phong cách thời trang đặc trưng, mang đậm chất Nhật như màu sắc trầm tối, kiểu dáng đơn giản, chất liệu tốt,...Một số thương hiệu thời trang Nhật Bản đã vươn ra nhiều quốc gia trên thế giới như Uniqlo, Nike, Mango, Adidas,....với chất lượng tốt, giá thành hợp lý, mẫu mã đơn giản thời thượng

10 thương hiệu quần áo thời trang nổi tiếng của Nhật Bản - ALONGWALKER

Một số thương hiệu cao cấp ở Nhật Bản phải kể đến như: Mango, Forever21, Adidas, Nike, Uniqlo … Lý do khiến quần áo Nhật được người tiêu dùng yêu thích đó là chất vải mịn, giá thành hợp lý, mẫu mã đơn giản không quá rườm rà.

  8. Đồ chơi trẻ em

Đồ chơi của Nhật không mang tính thô bạo, thường chú trọng vào việc giúp thúc đẩy IQ cho trẻ. Tâm lý của những người làm mẹ đều muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho con mình và đồ chơi Nhật là những sản phẩm được hầu hết các mẹ quan tâm và tin dùng.

Mô hình xe Mini 4WD 18657 ignicion Tamiya - TAB Store

Với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được kiểm chứng nghiêm ngặt lại các sản phẩm của trẻ em của Nhật cũng chinh phục được những vị khách khó tính nhất. Một số thương hiệu được tin dùng và nổi tiếng vượt ra khỏi Nhật Bản như Nintendo, Bandai, Tamiya,....

>> Tìm hiểu chi tiết hơn về những điều thú vị ở Nhật Bản TẠI ĐÂY