Top 10 nữ diễn viên Nhật Bản đẹp nhất năm 2023

/
22-03-2023
/
77,712 views

Bên cạnh nam diễn viên, có nhiều diễn viên không chỉ xuất sắc trong các lĩnh vực riêng mà họ được yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu của mình.

Nếu bạn yêu thích văn hóa Nhật Bản và muốn biết thêm về ngành công nghiệp giải trí Nhật Bản, thì đừng bỏ qua bảng xếp hạng 10 nữ diễn viên Nhật Bản xinh đẹp nhất năm 2023 dưới đây!

  1. Ayami Nakajo

Ayami Nakajo được đánh giá là một trong những nữ diễn viên Nhật Bản xinh đẹp nhất từ trước đến nay. Sinh năm 1997 và lớn lên ở Osaka, cô nàng mang trong mình 2 dòng máu là Nhật Bản và Anh. Có lẽ nhờ thế mà Ayami Nakajo sở hữu nhan sắc lai cuốn hút đạt chuẩn tỉ lệ vàng mà không phải sao nữ nào cũng có được.

Ayami Nakajo - Yusuke Raika - celebrities|aosora

Sự nghiệp của Ayami bắt đầu với vai trò người mẫu cho tạp chí thời trang nữ Seventeen. Sau đó lấn sân sang mảng phim truyền hình và hoạt động cho đến nay vớii tư cách là một nữ diễn viên. Cuối năm 2022, Nakajo Ayami tuyên bố sắp kết hôn với bạn trai doanh nhân sau hơn 1 năm hẹn hò. Đám cưới của họ dự định tổ chức trong năm 2023.

Một số bộ phim nổi tiếng: Bộ sưu tập bí ẩn của Enmadou Sara, Nisekoi: False Love, Snow Flower, Miss Double Faced Teacher

  2. Arimura Kasumi

Sinh năm 1993, Arimura Kasumi được giới cộng đồng mạng đặt biệt danh là “Thánh nữ trà sữa” nhờ sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, mong manh nhưng cũng vô cùng quyến rũ khiến cánh đàn ông mê mẩn.

Arimura Kasumi: Ngọc nữ "Định mệnh trong mắt anh" | KILALA

Sự nghiệp của cô bắt đầu khi lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim Hagane no Onna vào năm 2009, khi cô chỉ mới 16 tuổi. Cho đến nay, người đẹp đã giành được nhiều giải thưởng và được nhiều khán giả đánh giá cô là một nữ diễn viên hạng A của xứ sở hoa anh đào. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Arimura Kasumi còn dành được cảm tình khi chưa từng dính tới scandal nào kể từ khi bước chân vào làng giải trí.

Một số bộ phim nổi tiếng: Amachan, Asadora Hiyokko, Strobe Edge, Flying Colors, Định Mệnh Trong Mắt Anh

  3. Hashimoto Kanna

Kanna Hashimoto sinh năm 1999, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Nhật Bản được biết đến với khuôn mặt thiên thần và đôi mắt đẹp long lanh.

Hashimoto Kanna: Người đẹp không sợ bị "dìm hàng" của điện ...

Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là thành viên của nhóm nhạc pop Nhật Bản Rev. from DVL. Sau đó, Kanna Hashimoto tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim, chủ yếu là chuyển thể từ truyện tranh và anime. Phát triển sự nghiệp ở độ tuổi còn rất trẻ, cô nàng 24 tuổi đến từ Fukuoka này đang là một ngôi sao trẻ triển vọng, nổi tiếng khắp châu Á bởi nhan sắc cực phẩm cùng khả năng diễn xuất ấn tượng.

Một số bộ phim nổi tiếng: Gintama, The Disastrous Life of Saiki K., Yowamushi Pedal: Up the Road, MPD Animal Unit

  4. Sayaka Isoyama

Sayaka Isoyama không chỉ là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Nhật Bản, mà còn được biết đến là một thần tượng ống đồng, nghệ sĩ giải trí và nhà báo thể thao.  

コンプリート!] 磯山 さやか 最新 画像 - ネット上のトレンド画像

Sinh năm 1983, cô gái đến từ Hokota luôn thu hút người đối diện bởi nhan sắc ngọt ngào và thân hình nóng bỏng. Sự nghiệp diễn viên của cô bắt đầu với bộ phim truyền hình Hero với vai diễn là một nữ sinh trong tập 5. Nhưng phải đến bộ phim Miss Machiko, Sayaka Isoyama mới chính thức có vai chính đầu tiên. Dù hiện tại đã bước sang 40 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Một số bộ phim nổi tiếng: Mito Kōmon, 2nd House, Miss Machiko, Tag

  5. Yuna Taira

Yuna Taira sinh ra ở Kobe và lớn lên ở Akashi, Nhật Bản. Ngay từ năm lớp 6, cô đã ra mắt với tư cách là một diễn viên sau khi vượt qua buổi thử vai cho bộ phim I Wish.

Cực phẩm nhan sắc mới xứ anh đào, vạn người mê mẩn - Người đẹp - Việt Giải  Trí

Nữ diễn viên sinh năm 1998 được nhận xét là một trong những hiện tượng đình đám ở xứ hoa anh đào và là một mẫu lý tưởng của giới trẻ. Cô sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn ngây thơ cùng làn da trắng nõn nà. Có lẽ vì thế mà Yuna Taira được ví là cực phẩm giới nghệ sĩ và được kì vọng là ngọc nữ màn ảnh đất nước mặt trời mọc.

Một số bộ phim nổi tiếng: Thị trấn tĩnh lặng, Xứ sở hoa anh đào, ReLIFE, Cô dâu tuổi teen

  6. Marie Iitoyo

Sinh năm 1998 tại tỉnh Chiba, sự nghiệp của Marie Iitoyo bắt đầu khi cô tham gia live-action chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản Nhật ký tương lai và nhận vai chính trong phim Mars: Tada. 

Marie Iitoyo: Películas, biografía y listas en MUBI

Marie Iitoyo sở hữu nhan sắc tựa một đoá trà trắng với vẻ đẹp trong veo, đầy mê đắm. “Nàng thơ” xứ hoa anh đào còn gây ấn tượng khi hoàn toàn có thể diễn các vai diễn đa dạng, chịu khó biến đổi hình tượng. Đến nay, cô hoạt động với tư cách là một nữ diễn viên và người mẫu thời trang nổi tiếng.

Một số bộ phim nổi tiếng: Mars: Tada, Kimi wo Aishiteru!, Closest Love to Heaven, Boys Over Flowers Season 2, Kishibe Rohan đã nói vậy…

  7. Tabe Mikako

Tabe Mikako ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2004 với bộ phim truyền hình Riyū. Cô cũng đã giành được giải thưởng Người mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Blue Ribbon năm 2006 với diễn xuất trong các bộ phim Hinokio và Aozora no yukue.

√ ASIAN FACE CLAIMS! [female]♀️ - Tabe Mikako - Wattpad

Tabe Mikako đốn tim người đối diện bởi gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt to tròn và má lúm đồng tiền duyên dáng. Vẻ đẹp của cô thách thức cả khi không trang điểm. Năm 2019, Tabe Mikako lên xe hoa với một nhiếp ảnh gia tên là Kumada Takaki.

Một số bộ phim nổi tiếng: Bữa tối lúc nửa đêm: Câu chuyện Tokyo, Từ tôi đến bạn, Truyện kể Genji: Ngàn năm Engima

  8. Mirei Kiritani

Mirei Kiritani là một trong những nữ diễn viên, đồng thời cũng là người mẫu và phát thanh viên tin tức tài năng và nổi tiếng nhất Nhật Bản. Sự nghiệp của cô bắt đầu với bộ phim Haru no Ibasho và loạt phim Kisshō Tennyo. Cô cũng là người dẫn chương trình tin tức News Zero từ năm 2012 đến 2018 cho kênh NTV. 

Mirei Kiritani - Rotten Tomatoes

Mirei Kiritani sở hữu khuôn mặt rất khả ái, từng nhiều lần lọt vào Top 100 Gương Mặt Xinh Đẹp Nhất của TC Candlers. Không chỉ xinh đẹp, sao nữ sinh năm 1989 nàyi còn có diễn xuất tiến bộ vượt trội qua từng vai diễn. Miura Shouhei kết hôn với nam diễn viên Miura Shouhei vào cuối năm 2018, cả hai bén duyên từ sau lần đóng chung bộ phim Suki na hito ga iru koto.

Một số bộ phim nổi tiếng: Atelier, Heroine Shikkaku, Kimi ni Todoke, Usagi Drop, Andō Lloyd: AI biết yêu?, Gunshi Kanbei, Hell Teacher Nūbē

  9. Yui Aragaki

Sinh năm 1988, Yui Aragaki được biết đến với danh xưng "nữ thần màn ảnh” với nhan sắc xinh đẹp đến mức cô từng được vinh danh là nữ nghệ sĩ được khao khát nhất theo cuộc khảo sát của Oricon năm 2018. 

Aragaki Yui - nhan sắc được phái nữ Nhật Bản ao ước nhất - 2sao

Sự nghiệp của Yui Aragaki bắt đầu khi cô tham gia bộ phim truyền hình Shibuya 15. Cô cũng giành được nhiều giải thưởng như giải Phim tại Lễ trao giải Mũi tên vàng lần thứ 45 và Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Blue Ribbon lần thứ 16.

Năm 2021, Yui Aragaki tuyên bố kết hôn với Hoshino Gen, đồng thời rời công ty để trở thành một nghệ sĩ tự do. Ở tuổi 35, Yui trông vẫn vô cùng tươi trẻ không khác gì thuở thanh xuân. Ngoài vai trò diễn xuất và làm mẫu, cô nàng còn nổi tiếng ở mảng ca sĩ, MC chương trình.

Một số bộ phim nổi tiếng: Have a Song on Your Lips, Hanamizuki, Code Blue, The Full-Time Wife Escapist, Legal High

  10. Hamabe Minami 

Hamabe Minai ra mắt lần đầu với bộ phim Ace Attyer nhưng phải đến khi đóng phim Let Me Eat Your Pancreas, cô mới thực sự đạt được thành công vang dội. Hamabe Minami từng giành được giải thưởng New Generation danh giá tại Toho Cinderella Audition lần thứ 7.

Minami Hamabe - 'viên ngọc thô' của điện ảnh Nhật - VnExpress Giải trí

Sinh năm 2000, Hamabe Minai được mệnh danh là “Mỹ nữ Kimono” thế hệ mới của xứ sở Phù Tang nhờ sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, ngọt ngào và vị trí vững chắc trong giới giải trí dù chỉ mới 22 tuổi. Mỗi lần diện Kimona, Minami lại gây thương nhớ cư dân mạng bởi nhan sắc thăng hạng khó rời mắt.

Một số bộ phim nổi tiếng: Let Me Eat Your Pancreas, My Teacher, My Love, Kakegurui – Compulsive Gambler

Vậy là bạn đã chiêm ngưỡng qua vẻ đẹp của Top 10 Nữ Diễn Viên Nhật Bản Đẹp Nhất Năm 2023. 

>> Tìm hiểu chi tiết hơn về những điều thú vị ở Nhật Bản TẠI ĐÂY