Top 10 công ty CNTT hàng đầu tại Nhật Bản 2023

/
12-04-2023
/
2,384 views

Nhật Bản là một trong những quốc gia tiên tiến nhất thế giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT).

Với nền kinh tế phát triển và sự đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển công nghệ, Nhật Bản đã trở thành một trong những trung tâm công nghệ hàng đầu thế giới. Nhiều công ty CNTT tại Nhật Bản đã tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về top 10 công ty CNTT hàng đầu tại Nhật Bản, với những thành tựu nổi bật và đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành công nghiệp CNTT tại đất nước này.

  1. eSparkBiz

eSparkBiz - A CMMI Level 3 Company logo

eSparkBiz là một công ty phát triển web ở Ấn Độ được thành lập vào năm 2010. Công ty này được biết đến với các dịch vụ phát triển ứng dụng web và di động, phát triển Chuỗi khối, tăng cường nhân viên CNTT và các giải pháp kỹ thuật số tùy chỉnh cho mọi loại hình và quy mô doanh nghiệp. eSparkBiz có sự hiện diện toàn cầu có uy tín với năng lực đã được chứng minh về công nghệ hiện đại và sáng tạo giải pháp cho tương lai. 

Ảnh

Là một trong những công ty phát triển web hàng đầu tại Nhật Bản, eSparkBiz có đội ngũ chuyên gia thành thạo về Phát triển phần mềm tùy chỉnh, SaaS, Phát triển ứng dụng web, IoT, Chuỗi khối, Thương mại điện tử và nhiều lĩnh vực khác lấy con người làm trung tâm.

Nếu bạn đang tìm kiếm tư vấn kinh doanh, phát triển back-end hoặc front-end, phát triển cổng web hoặc phát triển hệ thống CMS, eSparkBiz chính là địa chỉ uy tín dành cho bạn.

  2. Newwave Solutions

Newwave Solutions tuyển dụng việc làm IT chất nhất | ITviec

Newwave Solutions cung cấp các dịch vụ theo múi giờ để hỗ trợ các tập đoàn và thương hiệu trong bảng xếp hạng Fortune 500 với đội ngũ hơn 300 kỹ sư giàu kinh nghiệm tại Nhật Bản và Việt Nam. 

Ảnh

Kể từ năm 2011, công ty này cung cấp các dịch vụ CNTT từ phát triển trò chơi, QA & thử nghiệm, thiết kế UI/UX, phát triển ứng dụng di động, phát triển phần mềm và phát triển chuỗi khối. Bên cạnh việc phát triển phần mềm, nhân lực tại Newwave Solutions cũng làm việc chăm chỉ để cung cấp cho khách hàng của mình những giải pháp công nghệ tuyệt vời.

  3. Netwise

Netwise có trụ sở tại Tokyo chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật số cho nhiều doanh nghiệp. Thành công của họ phần lớn đến từ sự hợp tác với các công ty đa quốc gia và các doanh nghiệp thuộc sở hữu nước ngoài. 

Netwise hỗ trợ các công ty phát triển trang web, cửa hàng trực tuyến và các ứng dụng dành cho thiết bị di động và PC dựa trên web. Họ cũng là những chuyên gia trong việc phát triển các trang web quản lý lưu lượng truy cập lớn, đa ngôn ngữ và đa dạng về khu vực. 

Ảnh

Từ khi thành lập tại Nhật Bản vào năm 2001, Netwise đã xây dựng được danh sách khách hàng rộng và đa dạng, bao gồm các công ty từ nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất, tài chính, thương mại điện tử và giáo dục. Đây là minh chứng cho sự đa dạng và phong phú của các giải pháp CNTT mà Netwise cung cấp cho khách hàng của mình.

  4. Mitsue-Links

Mitsue-Links Co.,Ltd. logo

Là một trong những công ty thiết kế truyền thông hàng đầu của Nhật Bản, Mitsue-Links dẫn dắt doanh nghiệp của khách hàng phát triển bền vững. Công ty này được thành lập vào năm 1990, ngay thời điểm bắt đầu cuộc cách mạng công nghệ thông tin. 

छवि

Hiện tại, Mitsue-Links cung cấp các giải pháp kinh doanh đặc biệt tập trung vào nội dung kỹ thuật số. Họ cung cấp nhiều loại dịch vụ, bao gồm lập kế hoạch, thiết kế và triển khai giao diện người dùng, xây dựng trang web, phát triển các hệ thống lấy hoạt động làm trung tâm, phát triển ứng dụng và các giải pháp khác. 

Một số chứng nhận trong nước và quốc tế uy tín mà Mitsue-Links có như:

  • ISO 9001 Quality Management (Chứng nhận quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng)  
  • ISO 27001/ISMS (Chứng nhận quốc tế về hệ thống quản lý an ninh thông tin) 
  • Chứng chỉ bảo mật thông tin (Được công nhận bởi Tập đoàn phát triển xử lý thông tin Nhật Bản)

  5. Fujitsu

Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1935, Fujitsu đến nay trở thành nhà cung cấp công nghệ thông tin và truyền thông hàng đầu của xứ sở hoa anh đào.

Laptop Fujitsu là gì? Có tốt không? Top 03 laptop Fujitsu bán chạy nhất  hiện nay

Công ty này cung cấp nhiều loại hàng hóa, dịch vụ và giải pháp công nghệ. Ngoài ra còn sản xuất Máy chủ, PC, máy tính xách tay, trung tâm truyền thông, máy tính bảng, thiết bị lưu trữ và màn hình. Bằng cách kết hợp giữa yếu tố Con người, Công nghệ và Ý tưởng, Fujitsu đặt mục tiêu tạo ra những cơ hội mới và một thế giới bền vững hơn.

  6. Paradigm

Paradigm – Japan's leading digital creative agency

Paradigm là một cơ quan sáng tạo kỹ thuật số đầy đủ dịch vụ ở Tokyo, Nhật Bản. Thông qua lập kế hoạch chính xác, thiết kế giàu trí tưởng tượng và phát triển có phương pháp, Paradigm hỗ trợ các công ty và tổ chức tạo ra trải nghiệm tương tác đặc biệt với 3 dịch vụ chính: Công nghệ, Truyền thông và Thiết kế. 

Paradigm – Japan's leading digital creative agency

Bên cạnh đó, đội ngũ lập trình viên, chuyên gia công nghệ thông tin và quản lý dự án cấp cao của Paradigm cũng đảm bảo cung cấp các dịch vụ CNTT hoàn chỉnh và có khả năng hoàn thành các dự án bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật với yêu cầu khắt khe nhất.

  7. Hyperlink InfoSystem 

hyperlink infosystem

Hyperlink InfoSystem là một công ty phần mềm hàng đầu cung cấp nhiều dịch vụ phát triển phần mềm tùy chỉnh cho nhiều ngành công nghiệp ở lĩnh vực Bán lẻ, Sản xuất, Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v. 

Được thành lập vào năm 2011, Hyperlink InfoSystem sở hữu các kỹ sư phần mềm có kinh nghiệm làm việc với bất kỳ công nghệ khó nhằn nào. Bằng các công nghệ tiên tiến như Metaverse, thị trường NFT, AI, ML, v.v, đội ngũ Hyperlink InfoSystem đến nay đã tạo ra các giải pháp cho hoạt động kinh doanh quốc tế. 

  8. Appian Corporation

Appian

Appian là một tập đoàn lớn về phần mềm doanh nghiệp và điện toán đám mây, bao gồm dịch vụ phát triển ứng dụng mã thấp, tự động hóa quy trình kỹ thuật số (DPA), hệ thống quản lý quy trình kinh doanh thông minh (iBPMS) và quản lý trường hợp năng động (DCM).

Bằng cách xác định, phát triển và tự động hóa các quy trình quan trọng nhất của mình, họ giúp doanh nghiệp của khách hàng phát triển nhanh hơn, từ đó trở thành công ty được công nhận trên nhiều thị trường công nghệ.

  9. Ekohe

Ekohe logo

Được thành lập tại Thượng Hải, và có văn phòng tại Tokyo, Vancouver, Paris và New York, Ekohe cung cấp chuyển đổi AI giúp tạo ra các sản phẩm kỹ thuật số hiệu quả và có thể mở rộng. 

Ekohe (@ekohe) / Twitter

Với 15 năm kinh nghiệp, Ekohe chuyên về các thiết kế lấy người dùng làm trung tâm từ ý tưởng đến việc tung ra thị trường, chiến lược kỹ thuật số, công nghệ mới và chuyển đổi AI. Công ty giải quyết các vấn đề phức tạp thông qua tự động hóa sáng tạo. Họ đưa công nghệ vào chu trình hoạt động của doanh nghiệp, cho dù đó là phân tích dự đoán dựa trên AI thúc đẩy các nhà đổi mới thị trường hay mô hình machine learning tự động.  

  10. SotaTak

Pioneer Blockchain & Software Solutions -

Là thành viên lớn nhất của Sota Holdings, SotaTak cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm bền vững bao gồm phát triển web & ứng dụng, Trò chơi, Chuỗi khối, AI & ML và ERP với các giải pháp tiết kiệm chi phí. 

Ảnh

Đội ngũ hơn 750 nhân lực tài năng của SotaTak cung cấp dịch vụ gia công phần mềm, tư vấn và phát triển phần mềm (SDaaS) về CNTT, bao gồm cả nhà tư vấn và nhà phát triển CNTT xuất sắc - những người tập hợp kiến thức sâu rộng để đảm bảo kết quả dự án tốt nhất cho khách hàng trong các ngành khác nhau. 

Ngày nay, SotaTak đã phục vụ cho nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau như Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính, Truyền thông và Giải trí, Ô tô, Chăm sóc sức khỏe, Bán lẻ, Hàng tiêu dùng và Giáo dục.

Trên đây là Top 10 công ty CNTT hàng đầu tại Nhật Bản 2023. Tùy thuộc vào mục tiêu và ngân sách, bạn có thể chọn một trong những công ty phát triển CTTT hàng đầu tại Nhật Bản ở trên để đáp ứng nhu cầu phát triển công việc của mình. 

>> Tìm hiểu chi tiết hơn về những điều thú vị ở Nhật Bản TẠI ĐÂY