Tổ chức lễ khởi công nhà máy “NEXT Factory” chuyên sản xuất các sản phẩm thay thế thịt

/
30-12-2021
/
688 views

Nghi lễ cầu an trong xây dựng được tổ chức tại đền Aoshi, Niigata, Nhật Bản để cầu mong sự bình an, thuận lợi trong quá trình thi công xây dựng nhà máy “NEXT Factory”.

Hướng đến lý tưởng “Không hủy hoại Trái Đất”, Next Meats Co., Ltd. (Tokyo, Nhật Bản) đã quyết định triển khai dự án xây dựng nhà máy “NEXT Factory” chuyên sản xuất các sản phẩm thay thế thịt tại tỉnh Niigata, Nhật Bản. Nhà máy này cũng sẽ hoạt động như một trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) của Next Meats trong tương lai.

安全祈願祭の様子

蒼柴神社境内

Thông tin dự án

  • Tên nhà máy: NEXT Factory
  • Ý tưởng: Nhà máy thực phẩm không hủy hoại Trái Đất
  • Thời điểm khởi công (dự kiến): Mùa xuân năm 2022
  • Vị trí dự án: thành phố Nagaoka, tỉnh Niigata, Nhật Bản
  • Đơn vị thiết kế và giám sát thi công: Văn phòng kiến ​​trúc sư cấp I - Chuetsu Kogyo Co., Ltd.
  • Đơn vị cộng tác thiết kế: Washizu Design Co., Ltd.
  • Đơn vị thi công: Chuetsu Kogyo Co., Ltd.

Sơ lược về Next Meats – công ty hợp doanh trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm đến từ Nhật Bản

Hai nhà đồng sáng lập nên Next Meats đã bắt đầu các hoạt động nghiên cứu từ năm 2017, phát triển thành công sản phẩm và chính thức thành lập công ty vào tháng 6 năm 2020. Đầu năm 2021, Next Meats được niêm yết trên sàn giao dịch OTCBB (Over The Counter Bulletin Board), một thị trường chứng khoán chính của Mỹ. Trong cùng năm 2021, Next Meats đã chính thức khởi động dây chuyền sản xuất tại Việt Nam với mục tiêu mở rộng mạng lưới phân phối hàng hóa tại Việt Nam và các quốc gia lân cận. Với phương châm "Không hủy hoại Trái Đất", Next Meats hiện đang tích cực triển khai các hoạt động kinh doanh của mình trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm nhằm góp phần giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu trên toàn thế giới.

Đến nay, Next Meats đã thành công ra mắt các sản phẩm như dòng “NEXT Yakiniku” thay thế cho thịt nướng truyền thống, “NEXT Gyudon” với thành phần 100% từ thực vật thay thế cho món cơm thịt bò kiểu Nhật và “NEXT Chiken” thay thế cho các loại thịt gia cầm,... Ngoài ra, Next Meats cũng đang xúc tiến hoạt động hợp tác kinh doanh với cách doanh nghiệp khác ngành, chẳng hạn như liên kết phát triển sản phẩm cùng Euglena Co., Ltd. hay thông cáo liên doanh cùng Yoshimoto Kogyo Co., Ltd để mở rộng mạng lưới bán hàng. Tháng 3 vừa qua, Next Meats đã trở thành doanh nghiệp Nhật Bản duy nhất xuất hiện trong danh sách 21 doanh nghiệp trên thế giới đạt chuẩn VegTech.

Bên cạnh đậu nành, NEXT Meats hiện đang nghiên cứu và phát triển nhiều loại protein thay thế tại trung tâm nghiên cứu và phát triển "NEXT Lab" ở thành phố Nagaoka, tỉnh Niigata. Dự án xây dựng nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm thay thế thịt “NEXT Factory” dự kiến sẽ được khởi công vào mùa xuân năm 2022.

「NEXT Factory」パース外観完成予想図

Sơ lược về Next Meats Co., Ltd.

Tin đăng bởi: Next Meats Co., Ltd.