Thông báo thành lập Văn phòng đại diện Ngân hàng Hokuriku tại Thành phố Hồ Chí Minh

/
07-12-2021
/
1,008 views

Ngân hàng Hokuriku (Giám đốc đại diện: Ông Eishin Ihori) trân trọng thông báo về việc khai trương Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trong số các quốc gia Đông Nam Á có nền kinh tế tăng trưởng vượt bậc trong những năm gần đây, với nguồn lao động dồi dào và tình hình chính trị ổn định, Việt Nam là một “cơ sở sản xuất” mới nổi thu hút được nhiều sự quan tâm từ quốc tế và duy trì được tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Không chỉ là điểm đến triển vọng cho những doanh nghiệp có kế hoạch chuyển dịch đầu tư ra khỏi Trung Quốc – nơi có chi phí sản xuất ngày một tăng cao, với 97 triệu dân ở độ tuổi trung bình rơi vào mức 32 tuổi, Việt Nam có rất nhiều tiềm năng để phát triển hơn nữa trong tương lai.

Các đối tác của ngân hàng chúng tôi cũng đã tích cực mở rộng hoạt động sang Việt Nam từ năm 2018. Theo thống kê, hiện diện thương mại tại Việt Nam của các đối tác này đã tăng hơn gấp 3 lần trong 5 năm vừa qua. Văn phòng đại diện Ngân hàng Hokuriku tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ cùng lúc đảm nhận vai trò hỗ trợ hoạt động của các đối tác này và vai trò truyền tải thông tin về thị trường Việt Nam đến với các đối tác tại Nhật Bản nhưng có quan hệ giao thương với Việt Nam.

Dưới ảnh hưởng của chính sách giãn cách xã hội kéo dài do đại dịch COVID, lễ khai trương Văn phòng đại diện được tổ chức trễ hơn kế hoạch ban đầu. Do việc đi lại giữa Việt Nam và Nhật Bản vẫn còn khá khó khăn nên buổi lễ sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Thông tin sơ lược về Văn phòng đại diện:

Saigon Tower - The Office Building in Saigon

  • Tên gọi: Văn phòng đại diện Ngân hàng Hokuriku tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: Phòng 1709, Tầng 17 Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Ngày bắt đầu hoạt động: ngày 14 tháng 12 năm 2021 (Thứ Ba)
  • Nhân sự: 02 người (1 Trưởng đại diện, 1 nhân viên người Việt)
  • Nội dung hoạt động:
  • Thu thập thông tin về tình hình kinh tế, chính trị, tài chính,... tại Việt Nam.
  • Hỗ trợ đối tác trong hoạt động thâm nhập, mở rộng thị trường ra nước ngoại, các nghiệp vụ khác.

Tin đăng bởi: Ngân hàng Hokuriku