Tập đoàn Kosaido lưu hành “Cẩm nang sử dụng thuốc đa ngôn ngữ” bằng tiếng Anh và tiếng Việt

/
23-11-2021
/
656 views

Kosaido Next Co., Ltd. (trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản) trực thuộc Tập đoàn Kosaido đã ra thông báo chính thức về việc bắt đầu lưu hành “Cẩm nang sử dụng thuốc đa ngôn ngữ”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kosaido Next đã biên tập và phát hành hơn 10 triệu bản cẩm nang sử dụng thuốc bao gồm cẩm nang sử dụng biệt dược theo yêu cầu của các hiệu thuốc hoặc các doanh nghiệp, đoàn thể khác. Trong bối cảnh số lượng người lao động nước ngoài tại Nhật Bản đang ngày một tăng trong những năm gần đây, Kosaido Next đã soạn thảo và cho ra mắt cẩm nang sử dụng thuốc đa ngôn ngữ gồm cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt để hỗ trợ những người nước ngoài còn gặp khó khăn trong việc đọc hiểu tiếng Nhật. Cẩm nang này sẽ hỗ trợ hoạt động giao tiếp giữa đội ngũ y tế người Nhật và các bệnh nhân người nước ngoài và góp phần thực hiện mục tiêu số 3 – “Bảo đảm cuộc sống khỏe mạnh và tăng cường phúc lợi cho người dân” trong khuôn khổ cam kết thực hiện Mục tiêu phát triển bền vững (Sustainable Development Goals – SDGs) của Tập đoàn Kosaido.

Quyển cẩm nang được thiết kế theo cỡ giấy A6, gồm 36 trang và có các đặc điểm sau:

  • Nội dung được viết bằng 3 ngôn ngữ: tiếng Nhật, tiếng Việt và tiếng Anh.
  • Chứa nhiều hình ảnh minh họa hữu ích cho hoạt động giao tiếp tại các cơ sở khám chữa bệnh.
  • Người dùng chỉ cần chỉ tay vào hình minh họa trong cẩm nang là có thể truyền đạt được thông tin về triệu chứng bệnh, cách sử dụng thuốc, liều dùng của thuốc,...
  • Hỗ trợ thay đổi trang bìa theo thiết kế độc quyền ứng với yêu cầu của từng doanh nghiệp (phí thay đổi thiết kế trang bìa tùy vào số lượng bản in).

Cẩm nang này có thể được dùng làm quà tặng cho khách hàng người nước ngoài tại các hiệu thuốc, khách du lịch hoặc du học sinh tại Nhật Bản. 

Người dùng có thể mua hàng tại trang:

https://www.amazon.co.jp/dp/B09KC9QT8J/ref=cm_sw_em_r_mt_dp_BGQ7H35BTSQ9

Tin đăng bởi: Kosaido Holdings Co., Ltd.