Tập đoàn FPT Japan Holdings thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty TNHH LTS

/
20-10-2022
/
774 views

Củng cố mối quan hệ hợp tác hiện có và thúc đẩy hỗ trợ chuyển đổi số (DX) cho doanh nghiệp.


Ngày 13/10/2022 (thứ năm), công ty TNHH FPT Japan Holdings (Trụ sở: Minato-ku, Tokyo) thông báo ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty dịch vụ tư vấn doanh nghiệp LTS, thông qua thỏa thuận hợp tác lần này để nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và tạo ra nhiều dự án quy mô lớn hơn trong tương lai.

Với mục tiêu phát triển gia công phần mềm ra nước ngoài, đặc biệt là tại thị trường Nhật Bản, trong những năm gần đây FPT Japan Holdings tăng cường cung cấp dịch vụ toàn diện, từ tư vấn,  thiết kế đến vận hành và bảo trì. Theo đó, năm 2019 FPT Japan Holdings hợp tác với LTS để tiếp tục cung cấp các giải pháp toàn diện trong khả năng của cả hai bên và đáp ứng được các yêu cầu ngày càng nhiều của khách hàng từ sau đại dịch Covid-19.

Dựa trên những kết quả đã đạt được, FPT Japan Holdings hiểu rằng để mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Nhật Bản, cần thiết phải tăng cường mối quan hệ hợp tác với LTS. Điều này hoàn toàn phù hợp với định hướng của tập đoàn là nâng cao giá trị doanh nghiệp trung và dài hạn.

Dựa trên những kết quả này, để mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh tại thị trường Nhật Bản, FPT Japan Holdings quyết định rằng điều quan trọng là phải tăng cường mối quan hệ hợp tác với LTS. Ngoài ra, quyết định này cũng phù hợp với định hướng của Tập đoàn FPT, đó là mục tiêu nâng cao giá trị doanh nghiệp của toàn Tập đoàn FPT, trong đó có FPT Japan Holdings.

Cụ thể, FPT Japan Holdings sẽ cung cấp cho LTS công nghệ và dịch vụ phần mềm mới nhất và hỗ trợ cải thiện khả năng thực thi chuyển đổi của khách hàng. Ngược lại, LTS sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn cho các khách hàng hiện tại và khách hàng mới với tư cách là thành viên của Tập đoàn FPT. Các sáng kiến ​​cải thiện của cả 2 bên tập trung vào bốn nội dung chính sau đây:

  • Lấy khách hàng làm trung tâm

Tăng cường hợp tác lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào ngành sản xuất. Bán chéo các khách hàng hiện tại và đề xuất lĩnh vực hợp tác mới thông qua sự hợp tác giữa hai công ty. Ngoài ra, cả hai công ty sẽ cùng nhau mở rộng hệ thống tăng quy mô các dự án.

  • Lấy dịch vụ CNTT làm trọng tâm

Hai công ty hướng tới việc xây dựng hệ thống và cùng nhận đơn hàng, tập trung chủ yếu vào các dịch vụ liên quan đến ERP có tính cạnh tranh toàn cầu, các dịch vụ liên quan đến phát triển mã thấp và các dịch vụ liên quan đến quản lý kinh doanh.

  • Hỗ trợ về nhân lực và cơ cấu tổ chức

Thúc đẩy việc tuyển dụng nhân lực nước ngoài và phát triển nguồn nhân lực hiện có bằng cách sử dụng mạng lưới toàn cầu của cả hai bên và kinh nghiệm tuyển dụng của LTS tại Nhật Bản.

  • Cùng đầu tư vào thị trường Nhật Bản

Thiết lập dự án đầu tư chung vào thị trường Nhật Bản để thực hiện mục đích mở rộng hệ sinh thái đồng thời hỗ trợ lẫn nhau.
 

Công ty TNHH LTS

Company Overview | LTS, Inc.

LTS cung cấp dịch vụ toàn diện thúc đẫy và hỗ trợ các doanh nghiêp chuyển đổi số (DX) và giải quyết vấn đề thiếu hụt nguồn nhân lực IT. LTS được thành lập năm 2002 và đã được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo năm 2017.


Công ty TNHH FPT Japan Holdings

Giới thiệu nhà tài trợ: FPT Japan

Tập đoàn FPT là một trong những công ty CNTT-TT lớn nhất tại Việt Nam, có khoảng 37.000 nhân viên và năm 2022 kỷ niệm 34 năm thành lập tập đoàn. FPT Japan Holdings được thành lập năm 2005 với mục đích là cầu nối giao lưu văn hóa, kinh tế, tri thức giữa Việt Nam và Nhật Bản, mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng Nhật Bản. Hiện tại, FPT Japan Holidings cũng đang tập trung vào việc hỗ trợ sử dụng các công nghệ mới nhất như RPA, blockchain, AI (trí tuệ nhân tạo), đám mây, IoT, phân tích dữ liệu lớn và chuyển đổi số (DX).

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH FPT Japan Holdings, phòng Tiếp thị & Quan hệ Công chúng Nhật Bản
  • Số điện thoại: 03-6634-6868
  • E-mail: fjp.contact@fsoft.com.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu 9:00 - 18:00

Nguồn: PRtimes