Sự kiện "BrSE - Xu hướng và Cơ hội trong tương lai"

/
02-03-2023
/
587 views

Công ty TNHH Bravesoft, trụ sở chính tại Minato-ku, Tokyo, Nhật Bản, đã thông báo sẽ tổ chức một sự kiện tuyển dụng trực tuyến vào thứ Ba, ngày 21 tháng 2 năm 2023 dành cho các BrSE tại Việt Nam.

URL: https://www.facebook.com/events/1589797508135255/

BrSE, viết tắt của "Bridge System Engineer," là một vai trò quan trọng trong việc kết nối giữa các nhà phát triển phần mềm và khách hàng. Các BrSE đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng như giải thích yêu cầu của khách hàng cho nhóm phát triển, đảm bảo rằng dự án được hoàn thành đúng hạn và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

  Toàn cảnh sự kiện 

BrSE là một trong những nghề "hot" nhất hiện nay trong ngành công nghệ thông tin. Tuy nhiên, đồng thời, nó cũng đầy áp lực và yêu cầu đổi mới khốc liệt nhất trước các xu hướng công nghệ. Để đáp ứng những thách thức đó, các BrSE cần phải nắm bắt và tiếp cận với dòng chảy công nghệ mới nhất, sẵn sàng cho thế giới VUCA với sự bùng phát của COVID, sự bùng nổ của ChatGPT hay cuộc chiến chip. Đồng thời, họ cũng cần phải có những kỹ năng mới để đối phó với sự chuyển mình của nghề BrSE, hiểu rõ nhu cầu của doanh nghiệp và khách hàng để đưa ra các giải pháp phù hợp và đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Thông tin về sự kiện:

Về thông tin chi tiết:

  Bối cảnh sự kiện

Bravesoft hiện có 12 nhân viên người Việt Nam, trong đó có 3 người đang hoạt động với vai trò quản lý.

Sự kiện “BrSE - Xu hướng và Cơ hội trong tương lai” dành cho các BrSE (Kỹ sư cầu nối) tại Việt Nam và được tổ chức trực tuyến. Sự kiện sẽ là cơ hội để các BrSE tương tác và trao đổi kinh nghiệm với những chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp công nghệ thông tin. Đồng thời, sự kiện cũng sẽ là dịp để các BrSE có cơ hội tìm kiếm cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp tại Bravesoft Inc. Tổ chức sự kiện trực tuyến cũng giúp đảm bảo an toàn cho tất cả các tham dự viên trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu.

Hướng dẫn tuyển dụng kỹ sư Bravesoft Bridge

URL: https://www.bravesoft.co.jp/recruit/jobs/bridge-engineer

  Công ty Bravesoft Inc.
 

Bravesoft Inc. là một công ty công nghệ đã phát triển ứng dụng thành công trên nền tảng điện thoại thông minh. Với hơn 800 ứng dụng và tổng số lượt tải xuống tích lũy hơn 100 triệu, các sản phẩm nổi tiếng bao gồm "Bokete", "TVer", "Nơi ở chính thức của Thủ tướng" và "Kem 31". Hiện tại Bravesoft Inc. đang phát triển một nền tảng sự kiện mới, được thiết kế để quản lý tập trung các sự kiện trên web và ứng dụng. Với mục tiêu sử dụng công nghệ mới nhất, Bravesoft Inc. đang cố gắng thực hiện "eventtech", tiềm năng mang lại trải nghiệm cách mạng cho người dùng trong các sự kiện. 

Thông tin liên hệ

  • Đại diện: Eiji Sugasawa, Giám đốc đại diện
  • Địa điểm: 4-13-2 Shiba, Minato-ku, Tokyo 108-0014
  • Thành lập: 04/04/2005
  • Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh Eventec (Sản phẩm nội bộ / sản phẩm của đối tác)
  • URL: https://www.bravesoft.co.jp/

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, các BrSE đang trở thành một vai trò quan trọng trong ngành phát triển phần mềm. Các công ty Nhật Bản đang tìm kiếm các tài năng ở các quốc gia khác để bổ sung vào đội ngũ của họ. Sự kiện tuyển dụng trực tuyến của Bravesoft là cơ hội tốt cho các ứng viên BrSE tại Việt Nam để khẳng định mình và có cơ hội trở thành một phần của đội ngũ của công ty lớn này.

Nguồn: PRtimes