Recruiting Design ra mắt trang thông tin “Skilled worker” hỗ trợ tuyển dụng người nước ngoài, trong đó có Việt Nam

/
06-09-2022
/
416 views

Công ty TNHH Recruiting Design bắt đầu hoạt động từ tháng 07/2022, hỗ trợ tìm việc làm dành cho du học sinh và lao động quốc tịch Nepal, Indonesia và Việt Nam sinh sống tại Nhật Bản, đã ra mắt trang tuyển dụng người nước ngoài “Skilled worker” từ ngày 01/09/2022.


“Skilled worker” là trang tư vấn việc làm cho người nước ngoài, đặc biệt là ngành điều dưỡng. Trang web hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và có khu vực riêng để người tìm việc giao lưu với nhau. Bên cạnh đó, tư vấn viên người Nhật sẽ hỗ trợ các công ty tuyển dụng địa phương về vấn đề tuyển dụng, phỏng vấn và sau tuyển dụng.

Trong một ngày, Recruiting Design có thể giới thiệu hơn 200 ứng viên và khoảng 20 người được hỗ trợ thành công. Ngoài phỏng vấn offline, Recruiting Design còn trang bị nhiều phòng phỏng vấn trực tuyến với màn hình lớn cùng nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc phỏng vấn online. Recruiting Design còn thường xuyên tổ chức “Ngày hội tìm việc trực tuyến” có phiên dịch để hỗ trợ không chỉ những người đang sống ở Nhật Bản mà còn ở khắp nơi trên thế giới. Sau khi trúng tuyển, Recruiting Design còn tổ chức các buổi đào tạo cho ứng viên trước khi làm việc chính thức như đào tạo về tiếng Nhật, kiến thức cơ bản về điều dưỡng để giúp các ứng viên có một khởi đầu thuận lợi. 


Thông tin trang tuyển dụng “Skilled worker”

  • Ngày bắt đầu: 01/09/2022 (thứ năm)
  • Địa chỉ: Tầng 7F tòa nhà Ohashi, 3-25-3 Meieki, Nakamura-ku, Nagoya, Nhật Bản
  • URL: https://skilled-worker.jp/lp_02/
     

Recruiting Design

  • Công ty TNHH Recruiting Design 
  • Địa chỉ: tầng 6,9 tòa nhà Ohashi, 3-25-3 Meieki, Nakamura-ku, Nhật Bản
  • Người đại diện pháp luật: Tomotsugu Amano 
  • URL: https://www.rd-woods.co.jp/

Nguồn: PRtimes