Recruiting Design khai trương “Quầy hỗ trợ việc làm” dành cho lao động nước ngoài ngành điều dưỡng, nhà hàng, dịch vụ lưu trú

/
14-07-2022
/
461 views

Từ ngày 7/7/2022, Công ty TNHH Recruiting Design (Trụ sở: Tỉnh Aichi) mở “Quầy hỗ trợ việc làm” trước nhà ga Nagoya, nhằm hỗ trợ tìm kiếm nhân sự cho các công ty khu vực Tokai, nhắm đến đối tượng là người lao động và du học sinh Nepal, Indonesia, Việt Nam định cư tại Nhật Bản.


“Quầy hỗ trợ việc làm” là nơi người tìm việc nước ngoài có thể tự do tìm hiểu thông tin về công ty và thực hành phỏng vấn với sự hỗ trợ của nhân sự nước sở tại. Ngoài ra, tại đây còn có không gian riêng để người đến tìm việc có thể giao lưu với nhau và nhận hỗ trợ tư vấn về các vấn đề liên quan đến cuộc sống ở Nhật.

Để kết nối tốt hơn giữa người tìm việc và công ty tuyển dụng, Recruiting Design đã thiết kế một phòng phỏng vấn trực tuyến sử dụng màn hình lớn và xúc tiến tổ chức “Ngày hội phỏng vấn trực tuyến” định kỳ, có bố trí thông dịch viên để tạo cơ hội gặp gỡ giữa những người tìm việc tại Nhật, những người đang sống tại Nhật và cả những người đang sống mọi nơi trên thế giới. Sau khi nhận được thông báo mời làm việc, Recruiting Design vẫn tiếp tục tổ chức các buổi học tiếng Nhật và đào tạo kỹ năng cơ bản để chuẩn bị tốt nhất cho ứng viên bắt đầu làm việc.

Khi dân số giảm và ngày càng già hóa  thì tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực trẻ ngày càng nghiêm trọng. Chính phủ đã đặt mục tiêu tiếp nhận nguồn nhân lực nước ngoài là 350.000 trong 5 năm từ 2019 đến 2024, nhưng từ năm 2019 đến 2021, chỉ tiếp nhận được khoảng 64.000 (6066 ở tỉnh Aichi).

Sau đại dịch Covid-19, Recruiting Design đã mở “Quầy hỗ trợ việc làm” ở trước ga Nagoya nhằm hỗ trợ việc làm và nguồn nhân lực cho ngành điều dưỡng, nhà hàng, khách sạn.


Thông tin về “Quầy hỗ trợ việc làm” cho lao động nước ngoài

  • Ngày bắt đầu: Thứ Năm, 07/7/2022
  • Địa chỉ: tầng 7F, Tòa nhà Ohashi, 3-25-3 Meieki, Nakamura-ku, thành phố Nagoya
  • Trang chủ: https://info.rd-kaigaiagent.com/


Recruiting Design

  • Tên: Công ty TNHH Recruiting Design
  • Địa chỉ: tầng 6 và 9, Tòa nhà Ohashi, 3-25-3 Meieki, Nakamura-ku, thành phố Nagoya
  • Người đại diện: Tomotsugu Amano
  • Trang chủ: https://www.rd-woods.co.jp/