Pizza 4P’s khai trương chi nhánh đầu tiên áp dụng mô hình “không rác thải” tại khu phức hợp HIKARI - Thành phố mới Bình Dương

/
06-10-2022
/
1,889 views

Khai trương nhà hàng “không rác thải” đầu tiên tại Bình Dương và thử nghiệm công nghệ xe tự lái tại khu phức hợp Hikari.


Becamex Tokyu - công ty con của Tokyu Corporation, vận hành khu phức hợp "Hikari" từ năm 2015 tại Thành phố mới Bình Dương, Bình Dương. Ngày 30/09/2022, cùng với việc thiết lập một khái niệm thương hiệu mới "Made to Enlighten" (Dẫn lối) cho toàn bộ khu vực Hikari, mô hình “không rác thải” của Pizza 4P’s sẽ được ra mắt. Dự kiến khu vực mở rộng thứ hai sẽ khai trương vào năm 2023.

Hikari tọa lạc tại trung tâm Thành phố Mới, liền kề với Trung tâm Hành chính Tỉnh Bình Dương.  Với mục tiêu phát triển bền vững và mang đến cho cư dân một cuộc sống phong phú và thoải mái hơn. Hikari là công trình thương mại đầy đủ mặt nước, cây xanh và ánh sáng, được xây dựng và phát triển theo chủ đề “Made to Enlighten” với tiêu chí tạo ra một không gian xanh kết hợp các công trình bền vững như: Compost – Aquaponics – Edible Landscape (phân ủ từ rác thải nhà bếp – mô hình thủy canh – trồng cây ăn trái theo mùa), rất thích hợp cho Thành phố Mới Bình Dương gần gũi với thiên nhiên. Ngày 30/9/2022, Pizza 4P’s – có 27 chi nhánh ở cả Việt Nam và Campuchia, đã khai trương chi nhánh đầu tiên áp dụng mô hình “không rác thải” tại khu phức hợp Hikari.

Bên cạnh đó, như một phần của “Kế hoạch khảo sát, điều tra phát triển đô thị thông minh ASEAN 2020” của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch Nhật Bản, từ ngày 1/10/2022 đến 9/10/2022 Becamex Tokyu sẽ cho thử nghiệm xe tự lái tại khu phức hợp Hikari, ngày 3/10 thử  nghiệm tuyến đường công cộng đầu tiên của cả nước nối liền Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương và khu phức hợp Hikari. Trong tương lai, Becamex Tokyu sẽ hướng tới giải quyết các vấn đề giao thông đô thị dựa trên dữ liệu xe tự lái và qua các buổi thử nghiệm.

Năm 2012, để chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập, Tokyu và Becamex Tokyu đã xúc tiến dự án "Thành phố vườn Tokyu" tại Thành phố mới Bình Dương, khu đô thị này có hình mẫu từ dự án Tokyu Tama Garden City nằm ở ngoại ô Tokyo do Tập đoàn Tokyu làm chủ đầu tư và là một trong những khu đô thị được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Ngoài ra, Becamex Tokyu sẽ tiếp tục cải thiện môi trường thiên nhiên, giáo dục, văn hóa, văn phòng, giao thông, y tế, CNTT, v.v., đóng góp vào sự phát triển của Thành phố mới Bình Dương.

Nguồn: PRtimes