One-Value phát hành miễn phí tài liệu về đầu tư tại Việt Nam cho các công ty Nhật Bản

/
26-05-2022
/
625 views

ONE-VALUE – hỗ trợ kinh doanh tại Việt Nam, gồm các lĩnh vực nhân sự, sản xuất, chăm sóc sức khỏe, thương mại, năng lượng tái tạo,... đã phát hành miễn phí các tài liệu cần thiết về mở rộng đầu tư sang Việt Nam.

 

Tóm tắt nội dung

無料公開中の資料例

Có nhiều loại tài liệu. Mỗi loại tài liệu liên quan đến một lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam, trong đó chứa nhiều thông tin nâng cao hơn mà Google không có.

Cụ thể, sau đại dịch các vấn đề về kinh tế vĩ mô và thương mại điện tử được chú ý nhiều hơn.

Tất cả các tài liệu này sẽ được phát hành công khai trên "Viterbi” – kênh thông tin chuyên về doanh nghiệp Việt Nam do ONE-VALUE điều hành.

Ngoài ra, sau khi thông cáo báo chí này được công bố, One-Value sẽ tiếp tục tăng số lượng tài liệu này lên.

Bối cảnh xuất bản tài liệu

1. Tại sao phát hành miễn phí?

Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường Nhật Bản đang dần bị thu hẹp, số lượng các công ty Nhật Bản mở rộng ra nước ngoài tăng lên hàng năm. Cùng với đó là nỗi lo về nguồn lực không đủ để thu thập thông tin của nhiều doanh nghiệp Nhật.

One-Value đã và đang hỗ trợ nhiều công ty Nhật Bản mở rộng đầu tư sang Việt Nam. Bằng việc phát hành tài liệu này, One-Value sẽ cung cấp thông tin cơ bản về thị trường Việt Nam cho các công ty Nhật đang gặp khó khăn trong việc thu thập thông tin, đồng thời hỗ trợ xem xét xúc tiến đầu tư và hoạch định chiến lược tại Việt Nam.

2. Tại sao lại là Việt Nam?

Từ trước đến nay, Việt Nam được đánh giá là cơ sở sản xuất, nhưng gần đây, Việt Nam được gây chú ý không chỉ là cơ sở sản xuất mà còn là thị trường tiêu thụ. Có ba lý do chính khiến Việt Nam là một thị trường tiêu thụ đầy hứa hẹn.

  1. Dân số tăng đều đặn, dự kiến ​​sẽ đạt 100 triệu người vào những năm 2020

Sức tiêu thụ chắc chắn tăng lên, thị trường mở rộng và các nhu cầu mới sẽ xuất hiện.

  1. Kinh tế phát triển vượt bậc, thu nhập tăng gấp 3 lần trong vòng 10 năm

Số lượng tầng lớp giàu có và trung lưu ngày càng tang, sẽ dễ dàng bán được nhiều sản phẩm cao cấp hơn trước.

  1. Phổ biến các phong cách tiêu dùng hiện đại như cửa hàng tiện lợi, EC và thanh toán điện tử

Có thể lập kế hoạch chiến lược bán hàng linh hoạt, dễ dàng tìm nguồn khách hàng mới

3. Tại sao lại là thời điểm này?

Việt Nam đã áp dụng các biện pháp nghiêm ngặt để hạn chế lây nhiễm virut corona và hiện nay dịch bệnh đã được kiểm soát, các hoạt động kinh tế khôi phục trở lại. GDP của Việt Nam trong từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2022 tăng 5,03% so với cùng kỳ năm ngoái và có những dấu hiệu phục hồi kinh tế rõ rệt.

Giới thiệu One-Value

Từ khi thành lập, One-Value hoạt động trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và nguồn nhân lực Việt Nam. One-Value đã cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ vào chuyên môn và kinh nghiệm thực tế dồi dào trong việc hỗ trợ kinh doanh giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Bên cạnh đó, One-Value còn cung cấp các dịch vụ khác nhau như BPO, phiên dịch / dịch thuật, giải quyết vấn đề trong doanh nghiệp, v.v.