Newwave Solutions – Công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp CNTT cho thị trường Nhật Bản nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

/
30-08-2022
/
452 views

Suốt 10 năm qua, Newwave Solutions luôn nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của ngành CNTT, cung cấp nhiều giải pháp chuyển đổi số độc đáo và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


1. Newwave Solutions

Được thành lập năm 2011, Newwave Solutions đã cung cấp hàng trăm giải pháp chuyển đổi số (DX) và trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước, ở đa dạng các lĩnh vực như sản xuất, tài chính, ngân hàng, du lịch, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe và bất động sản. Trong đó, có rất nhiều khách hàng là tập đoàn lớn và có tên tuổi như VinGroup, Tập đoàn Bất động sản Đất Xanh, Tập đoàn Bảo hiểm Tài chính Bảo Việt...

Đến năm 2022, Newwave Solutions đã có văn phòng tại Hà Nội (Việt Nam) và Tokyo (Nhật Bản), với nhân sự lên đến hơn 300 người. Ngoài thị trường trong nước, Newwave Solutions đã thực hiện hơn 500 dự án với quy mô khác nhau và cung cấp hàng ngàn giải pháp công nghệ tiên tiến cho các khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới, bao gồm Anh, Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản và Ấn Độ.

Clutchが発表した、『世界で最も持続可能なBtoBビジネストップ100

Đặc biệt, trong năm 2022, Newwave Solutions đã trở thành ứng cử viên duy nhất của Việt Nam trong cuộc thi Clutch100, được vinh danh là một trong "100 công ty bền vững nhất thế giới" từ năm 2018 đến năm 2021.

2. Newwave Solutions chinh phục thị trường toàn cầu bằng giải pháp công nghệ

Với phương châm hoạt động "Cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng", Newwave Solutions nhận ra tầm quan trọng của các giải pháp công nghệ trong kinh doanh nên đã phát triển các giải pháp công nghệ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đồng thời tối ưu hóa lợi nhuận cho họ.

Phần mềm và giải pháp của Newwave Solutions được chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO9001 và ISO27001). Đội ngũ nhân sự liên tục cập nhật và tiếp thu các kiến thức mới nhất về AI, blockchain, VR, AR, IoT, v.v., để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cả trong và ngoài nước.

3. Newwave Solutions và giải thương Sao Khuê 2022

Newwave Solutions won the prestigious Sao Khue Award 2022

“Sao Khuê” được tổ chức thường niên từ năm 2003 bởi VINASA (Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam). Đây là một trong những giải thưởng đáng tin cậy và uy tín nhất dành cho các doanh nghiệp phát triển CNTT hàng đầu Việt Nam, dựa trên đánh giá của các chuyên gia trong ngành phần mềm và dịch vụ CNTT của Việt Nam.

Newwave Solutions CEO To Quang Duy
Tô Quang Duy - CEO Newwave Solutions

Ngày 23/4/2022, Hiệp hội Phần mềm & Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) công bố Newwave Solutions JSC đạt giải thưởng Sao Khuê 2022 ở hạng mục Dịch vụ Phát triển và Xuất khẩu Phần mềm là minh chứng cho sự công nhận của khách hàng và giới chuyên môn dành cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ, định hướng đúng đắn trong mô hình kinh doanh của Newwave Solutions nhằm mang đến những giải pháp công nghệ chuyên biệt và tân tiến nhất cho khách hàng.

Để đạt được giải thưởng này, Newwave Solutions phải đáp ứng những tiêu chí đánh giá khắt khe dựa trên sự đối chiếu thực tế, các ý kiến, phân tích tích của giới chuyên gia và phản hồi của khách hàng. Danh hiệu Sao Khuê là phần thưởng cũng là bước chuyển tuyệt vời để Newwave Solutions mở ra trang mới, giúp vị thế của Newwave Solutions ngày càng được khẳng định mạnh mẽ hơn trên thị trường.

Newwave Solutions Co., Ltd.

  • Ngày thành lập: 17/11/2011
  • Người đại diện: ông TÔ QUANG DUY
  • Số lượng nhân viên: 300 (tính đến 07/2022)
  • Địa chỉ: 101-0032 2-9-3 Iwamotocho, Chiyoda-ku, Tokyo 2nd Katayama Building 6F
  • Lĩnh vực hoạt động: Phát triển phần mềm, dịch vụ blockchain, phát triển web, phát triển phòng thí nghiệm, phát triển ứng dụng di động, bảo trì phần mềm,...
  • LURC: https://newwave.vn/jp/
  • Mail: sales@newwave.vn
  • Số điện thoại: +84 98 531 0203

Nguồn: PRtimes