“Meccha” – Trang web hữu ích dành cho người Việt Nam tại Nhật mở rộng thêm nhiều đại lý trên toàn Nhật Bản

/
31-01-2023
/
429 views

"Meccha!!", một trang web hữu ích cho người Việt Nam, cung cấp thông tin hữu ích về việc làm, trường học, bệnh viện, cửa hàng ở địa phương,…

Công ty cổ phần カーマッチchuyên về kinh doanh nhượng quyền, tư vấn kinh doanh, điều hành trang web dành riêng cho người Việt “Meccha” được ra mắt vào tháng 10/2022 có đại lý tại nhiều khu vực như Tokyo Tama, Gifu, Shizuoka Hamamatsu, Aichi Nagoya, Aichi Toyota, Shiga và đặt mục tiêu sẽ có nhiều đại lý tại các tỉnh thành trên khắp Nhật Bản. Meccha sẽ tiếp tục hoàn thiện trang web để người Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước có thể dễ dàng tra cứu thông tin địa phương tại nơi mình sinh sống, đồng thời làm cầu nối để cải thiện hoạt động kinh doanh của các công ty và cửa hàng tại Nhật Bản.

meccha!!Phiên bản tiếng việt

Meccha – Trang thông tin hữu ích cho người Việt Nam tại Nhật Bản

Phải: meccha!!Quản lý: Akihiro Yamakita

  • Hiện tại, người Việt Nam có số lượng lao động nước ngoài và thực tập sinh lớn nhất tại Nhật Bản. Tính đến cuối tháng 6/2022, có 476.346 người Việt Nam đang sinh sống tại Nhật Bản. Dù mang đến nhiều lợi ích kinh tế, tuy nhiên vấn đề lớn nhất đối với người Việt Nam tại Nhật là rào cản về ngôn ngữ.
  • Meccha ra đời vừa là cầu nối giữa các công ty/cửa hàng địa phương và người Việt Nam tại Nhật, vừa giải quyết các vấn đề như ngôn ngữ, việc làm,....
  • Meccha cung cấp dịch vụ toàn diện từ khi thông báo tuyển dụng đến khi hoàn tất thủ tục tiếp nhận thực tập sinh nước ngoài. Ngoài ra, đại lý của Meccha có đội ngũ nhân viên hùng hậu gồm hành chính, kế toán, nhân viên xã hội, hỗ trợ và cố vấn kinh doanh các công ty Nhật đầu tư sang Việt Nam.

Liên hệ quảng cáo

Meccha

sự kiện ra mắt meccha!!

  • Mọi thông tin chi tiết về Meccha vui lòng liên hệ: Bộ phận kinh doanh “Meccha”
  • SĐT: 052-982-7337
  • URL: https://meccha.jp

Ngoài ra, Meccha cũng đang tìm kiếm nhân sự ở nhiều mảng như viết bài, biên dịch tiếng Việt, edit video,...cùng góp phần cho sự phát triển của Meccha. Hãy liên hệ với Meccha để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: PRtimes