Lần đầu tiên nhà hàng Việt Nam "Ăn Đi" hợp tác với dịch vụ giao hàng “Nonpi A.R.U” mở bán vào ngày 11/1

/
17-01-2023
/
637 views

Thực đơn đa dạng cùng khẩu phần ít hơn 500 kcal, không dùng chất bảo quản đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và cực kỳ tiện lợi.

Công ty TNHH Nonpi cung cấp dịch vụ giao thực phẩm đông lạnh “nonpi A.R.U” với sự chế biến của các đầu bếp hàng đầu bao gồm cả những đầu bếp đạt sao Michelin và nhà hàng Việt Nam “Ăn đi”(địa chỉ: Tokyo). Dịch vụ mở bán bắt đầu từ ngày 11/1/2023 trên trang web chính thức của nonpi A.R.U (https://nonpi-aru.com/). Ngoài ra, còn có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc (ngoại trừ một số khu vực) giúp tiếp cận được với khách hàng dễ dàng hơn.

1. Nonpi A.R.U

Dịch vụ giao thức ăn đông lạnh cao cấp Nonpi A.R.U được thực hiện bởi các đầu bếp hàng đầu như đầu bếp 1 sao Michelin - Ryosuke Tamura, đầu bếp Fumio Yonezawa – bếp phó nhà hàng 3 sao của Pháp “Jean-Georges”. Với mong muốn bữa ăn ngon dễ tiếp cận hơn và mang lại sự hài  lòng cho thực khách, Nonpi A.R.U đã thương mại hóa thực đơn với các sản phẩm đông lạnh và thiết kế thực đơn với những món ăn có lợi cho sức khỏe, chứa không quá 500kcal và không chứa chất bảo quản. Món ăn và lịch giao hàng được lựa chọn dễ dàng và phù hợp với tất cả đối tượng người dùng. Ví dụ dân văn phòng đặt món cho bữa trưa hoặc cha mẹ đặt bữa ăn cho con... Nonpi A.R.U cung cấp dịch vụ giao thức ăn trên toàn quốc.

2. Nhà hàng Việt Nam “Ăn đi”

Chủ nhà  hàng này là Motohiro Okoshi – từng là đầu bếp của nhà hàng Pháp lâu đời “L’Equin” nổi tiếng về rượu vang và sake trên toàn thế giới. Ông cùng với một số đầu bếp tại nhà hàng Pháp nổi tiếng “L'Effervescence” đã cho ra đời nhiều món ăn Việt nam với hương vị hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

4. Bối cảnh hợp tác

Nonpi A.R.U và “Ăn đi” mang bữa ăn đông lạnh cao cấp, chất lượng Nhật Bản ra thế giới . Sau khi dịch vụ được ra mắt ngày 30/6/2022, menu với khoảng 15 món ăn đã được thương mại hóa và phục vụ trên toàn quốc.

5. Bếp trưởng nhà hàng “Ăn đi” – Chihiro Naito

Chihiro Naito sau khi tốt nghiệp trường đào tạo đầu bếp, đã tiếp tục trau dồi thêm kỹ năng tại “Citabria”, “L'Effervescence” nên bị ảnh hưởng sâu sắc bởi những đầu bếp và những nơi ông đến. Năm 2018, ông trở thành bếp trưởng nhà hàng “Ăn đi” và sáng tạo nên những món ăn Việt Nam độc đáo và ngon miệng.

6. Gà nướng cùng sốt đậu phộng chua ngọt – món ăn truyền thống của Thái Lan

  • Gà ướp gia vị nướng trên than củi ăn kèm cơm trắng sốt Tomyum và súp lơ.
  • Đặt hàng tại: https://nonpi-aru.com/menus/all
  • Hướng dẫn sử dụng: xem trên bao bì
  • Hạn sử dụng: 1 ~6 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Giao hàng trên phạm vi toàn quốc (trừ một số khu vực)

Theo dự báo, nhu cầu thực phẩm chế biến sẵn đông lạnh ở Đông Nam Á sẽ tăng lên đáng kể trong tương lai. Do đó, Nonpi A.R.U có kế hoạch mở rộng kinh doanh ra toàn cầu trong vài năm tới. Và thực đơn của “Ăn đi” hợp tác với Nonpi A.R.U lần này cũng sẽ có cơ hội được giới thiệu đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Nonpi A.R.U mong muốn mang đến trải nghiệm ẩm thực vô cùng mới lạ với bữa ăn chất lượng, tiện lợi cho người dùng trên toàn thế giới. Nonpi biến văn phòng thành địa điểm phục vụ ăn uống cộng đồng “nonpi Chef's LUNCH” và dịch vụ giao đồ ăn “nonpi foodbox™" với khẩu hiệu:

  1. Be the Diner
  2. with Joy
  3. Believe No Limits

Nguồn: PRtimes