Khóa học "Chân dung nhà quản lý chuyên nghiệp thời đại 4.0" vào ngày 16-17/09/2022 có sự tham gia của 15 nhà quản lý từ các doanh nghiệp

/
19-09-2022
/
559 views

Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của các đối tượng trưởng nhóm/quản lý trong việc hoàn thiện nâng cấp những kỹ năng của bản thân để trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp, HRI Vietnam tổ chức khóa học gói gọn trong 2 ngày, bao gồm nhiều nội dung chất lượng cao do giảng viên sở hữu bề dày kinh nghiệm phụ trách giảng dạy.


Thông tin về khóa học:
"CHÂN DUNG NHÀ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP THỜI ĐẠI 4.0"

  • Thời gian: 8:00 ~ 17:00 ngày 16 & 17/09/2022
  • Địa điểm: Mường Thanh Grand 4-star Hotel - Saigon Centre (8A Mạc Đĩnh Chi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM)
  • Thành phần tham gia:
  • Giảng viên: Trần Hoàng Hiệp (Academy Director - HRI Vietnam): Tốt nghiệp thạc sỹ Quản trị Nguồn nhân lực & sở hữu 30 năm kinh nghiệm ngành tài chính ngân hàng cùng 17 năm đào tạo và huấn luyện cho các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
  • 15 học viên nắm giữ các vị trí chủ chốt trong doanh nghiệp hoặc là cá nhân có chuyên môn muốn học hỏi và nâng cao kỹ năng quản lý

Nội dung đào tạo

Hai buổi đào tạo với nhiều hoạt động sôi nổi theo đội nhóm đã nhận được hưởng ứng nhiệt tình và phản hồi tích cực từ học viên về tổng quan tổ chức lớp học và nội dung đào tạo.


Khóa học "CHÂN DUNG NHÀ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP THỜI ĐẠI 4.0" được thiết kế chuyên biệt bởi HRI Vietnam, ra đời với sứ mệnh cung cấp kiến thức & kỹ năng quản lý chuyên nghiệp cho những người có nhu cầu/đang/sẽ trở thành quản lý trong tương lai. Việc tích lũy những kiến thức, kỹ năng về quản lý chính là chìa khóa để xây dựng nền móng quan hệ vững chắc giữa người quản lý và nhân viên, nhất là trong thời kỳ 4.0 có nhiều thay đổi cần cập nhật.

Tham gia cộng đồng nhà quản lý thông qua nhóm Zalo "HRI Official" để kết nối, giao lưu và học hỏi từ diễn giả và các thành viên đều đang giữ vị trí quan trọng trong tổ chức, đồng thời cập nhật nhanh nhất các khóa đào tạo quản lý và chương trình đặc biệt từ HRI Vietnam: