Kaopiz trưng bày tại Ngày hội việc làm 2023 của Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội

/
17-04-2023
/
378 views

Kaopiz Co., Ltd. đã tham gia Hội chợ việc làm UET 2023 tại Trường Đại học Kỹ thuật UET Hà Nội vào ngày 1 tháng 4 (Thứ Bảy).

Ngày hội việc làm UET là sự kiện thường niên do Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức, nhằm kết nối sinh viên với doanh nghiệp và mang đến cơ hội việc làm và thực tập. Năm 2023, 55 công ty CNTT đã tham gia, trong đó có Kaopiz.

Tại gian hàng của Kaopiz, ngoài phần giới thiệu công ty và mô tả hoạt động kinh doanh, các vị trí tuyển dụng còn được giới thiệu về lộ trình nghề nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn tổ chức các trò chơi sử dụng AI, các trò chơi nhỏ như ném bóng và xổ số để bạn có thể giành được những giải thưởng sang trọng. 

Giới thiệu về công ty Kaopiz

株式会社カオピーズ | Kaopiz | ベトナム オフショア開発 -

Kaopiz là một công ty công nghệ của Nhật Bản, chuyên về phát triển các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo và học sâu. Công ty này được thành lập vào năm 2016 và có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Các sản phẩm và dịch vụ của Kaopiz được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm giáo dục, y tế, kinh doanh và nghiên cứu. Công ty cũng đã thu hút được sự quan tâm và đầu tư từ nhiều nhà đầu tư trong và ngoài Nhật Bản.

  • Địa chỉ: 101- 0032 2-9- 3 Iwamoto-cho
  • URL: https://kaopiz.com/hey    
  • Liên hệ: https ://kaopiz.com/ja-contact/  

Nguồn: PRtimes