JAVIS Ventures rót vốn vào EasyGop - Startup Công nghệ Tài chính của Việt Nam để cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng cá nhân “Mua Trước Trả Sau”

/
08-03-2022
/
1,361 views

Quỹ đầu tư khởi nghiệp JAVIS Ventures Co., Ltd. nỗ lực hiện thực hóa tài chính công bằng và giá rẻ thông qua hình thức “Mua trước, trả sau”, vừa hoàn thành rót vốn vòng Hạt giống vào EasyGop.

Bối cảnh

Ở Việt Nam, đa phần người dân có tỷ lệ kết nối số và nhu cầu tiêu dùng cao, tuy nhiên tỷ lệ có tài khoản ngân hàng khoảng 40% và tỷ lệ nắm giữ thẻ tín dụng chỉ khoảng 11%. Vì thế, JAVIS đang thúc đẩy sự gia tăng của các công ty khởi nghiệp Công nghệ Tài chính để tạo ra môi trường dịch vụ tài chính dễ tiếp cận hơn cho mọi người.

Do đó, Việt Nam được đánh giá là một thị trường tăng trưởng nhanh trong lĩnh vực Công nghệ Tài chính tại Đông Nam Á. Với tỷ lệ người dân sử dụng điện thoại di động cao (80%) và tỷ lệ tiếp cận sản phẩm tài chính còn hạn chế nên tiềm ẩn nhiều cơ hội phát triển. Với đội ngũ đầy năng lực và tầm nhìn của mình, EasyGop từng bước đảm bảo vị thế chiếm lĩnh thị phần lớn tại các thị trường đang phát triển nhanh.

Khái quát về EasyGop

EasyGop cung cấp dịch vụ “Mua trước, trả sau” có mức giá tầm trung đến cao cấp giúp người Việt Nam thuộc tầng lớp trung lưu dễ dàng quản lý chi tiêu và cải thiện chất lượng cuộc sống. Các ngành hàng được Người tiêu dùng ưa chuộng bao gồm: Nệm, Nội thất, Mẹ & Bé, Y tế và Giáo dục tư nhân.

EasyGop ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 2020 và đã đồng hành với hàng trăm người tiêu dùng cá nhân đến từ 22 trong tổng số 64 tỉnh thành trong suốt mùa dịch. Một trong những đối tác thương mại đầu tiên ký kết với EasyGop là Vua Nệm - hệ thống bán lẻ nệm lớn nhất Việt Nam được hậu thuẫn bởi quỹ Mekong Capital. Gần đây, EasyGop tiếp tục đón chào các đối tác chiến lược, trong đó có hệ sinh thái Cổng Thanh Toán với hơn 15 triệu người dùng, nhằm phát triển và cung cấp dịch vụ “Mua trước, trả sau” từ các đại lý bán hàng trực tiếp đến các cửa hàng trực tuyến. EasyGop vẫn đang kết nối với những đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, thiết bị gia dụng, nội thất và bệnh viện.

Đội ngũ EasyGop gồm các Chuyên gia am hiểu Công nghệ Tài chính, Marketing, Chuyển đổi số và Quản trị rủi ro, có hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực tài chính tiêu dùng Việt Nam và nhiều năm kinh nghiệm tại các tập đoàn và startup lớn như: GoBear, One Mount Group, JP Morgan. EasyGop không ngừng nỗ lực để dẫn đầu thị trường nội địa và khu vực.

Khái quát về JAVIS

  • Công ty TNHH JAVIS Ventures
  • Trụ sở chính: VORT Suidobashi III 4F, 2-8-11 Sarugakucho, Chiyoda-ku, Tokyo 101-0064
  • Địa chỉ văn phòng tại Việt Nam: Hello World Saigon, 92A Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Trang chủ: https://javis-ventures.com