HRnavi vinh hạnh là nhà tài trợ Vàng cho sự kiện "Ngày hội ngộ" diễn ra ngày 29/05/2022 tại Hà Nội

/
08-06-2022
/
648 views

HRnavi là một trong những đơn vị tài trợ chính cho "Ngày hội ngộ" -  Sự kiện quy tụ các cựu lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản gặp mặt giao lưu, gợi nhớ lại những kỷ niệm tuổi trẻ trên đất nước mặt trời mọc.


Sự kiện "Ngày hội ngộ"

Sự kiện lớn này được tổ chức nhằm mang đến cho các anh chị em cựu lưu học sinh trên khắp Nhật Bản có dịp gặp gỡ giao lưu, ôn lại những kỷ niệm xưa và tạo cơ hội kết nối những ý tưởng, cơ hội hợp tác tương lai trong cộng đồng.

"Ngày hội ngộ" là điểm khởi đầu cho các chương trình tiếp theo của các cựu lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản.

Thông tin sự kiện

Đối tượng tham gia

  • Các cựu lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản
  • Các đơn vị tài trợ, đặc biệt từ các công ty/ doanh nghiệp của các cựu lưu học sinh. Trong đó HRnavi là một trong 3 nhà tài trợ vàng của sự kiện để hỗ trợ chương trình được tổ chức suôn sẻ với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp hơn.

Ông Nguyễn Đình Phúc - CEO của công ty tư vấn tuyển dụng HRnavi vinh hạnh trở thành gương mặt nhà tài trợ Vàng cho sự kiện "Ngày hội ngộ" năm nay. Ông Phúc tốt nghiệp Thạc sỹ trường đại học danh tiếng Kyoto và đã dành hơn 10 năm sinh sống & làm việc tại Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tuyển dụng cho các doanh nghiệp khối Nhật & ngoài Nhật, hiện tại ông đang là tổng giám đốc của HRnavi.

Dù cho thời tiết có phần bất lợi, chương trình "Ngày hội ngộ" vẫn diễn ra thành công tốt đẹp theo đúng kế hoạch. Hội trường không giảm đi sức nóng với hơn 260 người tham dự. Những khuôn mặt rạng ngời, những cái ôm và bắt tay thân thiết sau bao nhiêu năm mới gặp lại.

Chương trình với nhiều hoạt động giao lưu, tôn vinh đóng góp của cộng đồng được lồng ghép các tiết mục văn nghệ hấp dẫn và bữa tối thân mật để cộng đồng cựu lưu học sinh tại Nhật được cùng nhau ôn lại trọn vẹn những kỷ niệm của một thời thanh xuân trên đất nước mặt trời mọc.

Nguồn ảnh: Fanpage "Ngày hội ngộ"

Công ty tư vấn tuyển dụng HRnavi

  • Thành lập từ 2007, HRnavi là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn nhân sự cho các doanh nghiệp nước ngoài, tập trung chủ yếu vào mảng tuyển dụng. Sứ mệnh của HRnavi là "góp sức vào sự thay đổi" đặc biệt trong lĩnh vực nhân sự.
    [Tìm hiểu thêm về HRnavi tại đây: http://hrnavi.com/join-us/about-hrnavi]
  • Sở hữu website Cổng thông tin Việc làm Công ty Nhật, HRnavi hy vọng sẽ là cầu nối sự nghiệp thành công cho các ứng viên bằng việc cung cấp cơ hội công việc từ các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.
    + Trang chủ: https://vieclamcongtynhat.com/
    + Facebook: Việc Làm Công Ty Nhật
    + Linkedin: Việc Làm Công Ty Nhật
    + Zalo: HRnavi Joint Stock Company