Fundiin – startup cung cấp dịch vụ "mua ngay trả tiền sau" của Việt Nam hoàn thành gọi vốn 5 triệu đô la vòng Series A

/
29-11-2022
/
551 views

Quỹ đầu tư mạo hiểm Genesia Ventures có trụ sở tại Nhật Bản đầu tư thêm 5 triệu đô la vòng Series A (khoảng 700 triệu yên) vào công ty Cherry Technology PTE - start up cung cấp dịch vụ mua ngay trả sau Fundiin (gọi tắt là Fundiin).

Fundiin

 Fundiin là một dịch vụ mua ngay trả sau (BNPL:  Buy now pay later). Fundiin mang đến phương thức thanh toán hiện đại và tối ưu theo thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Fundiin cho phép Người dùng được trả góp 3 tháng, trả góp 30 ngày và thanh toán định kỳ nhằm tăng doanh số bán lẻ cho accs sàn thương mại điện tử lên đến 30%. Fundiin đã ký kết với hơn 300 đối tác, bao gồm các thương hiệu và nhà bán lẻ hàng đầu như Thế giới Di động, Điện Máy Xanh, Unilever, Galaxy Play, Reebok, Paula's Choice, Pigeon, VuaNem và Giant International,….với hơn 4000 cửa hàng trên toàn quốc. So với thời điểm Fundiin tham gia vòng gọi vốn năm ngoái, lượng người dùng đã tăng hơn 5 lần và số lượng giao dịch đã tăng lên 7 lần.

Giải pháp và vấn đề cần giải quyết

Fundiin tiếp tục đầu tư phát triển sản phẩm và nguồn nhân lục để mở rộng kinh doanh tại Indonesia sau vòng gọi vốn Series B.

Thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo: https://prtimes.jp/main/html/rd/p/000000032.000056091.html

Về đầu tư

Bà Hoàng Thị Kim Dung (Genesia Ventures) cho rằng đây là mùa đông để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp do tình hình kinh tế hiện tại và những thông tin không mấy khả quan về BNPL trên thế giới, tuy nhiên bà hoàn toàn ấn tượng vì Fundiin hoàn thành tốt vòng gọi vốn Series A để kêu gọi thêm nguồn lực từ các nhà đầu tư. Sau đây là 3 yếu tố giúp Fundiin ghi điểm với các nhà đầu tư:

Những câu hỏi thường gặp

Trước khi bắt đầu vòng gọi vốn Series A, Fundiin đã tổng hợp các câu hỏi thường gặp hơn 40 trang mà Fundiin thường xuyên nhận được từ các nhà đầu tư. Bằng cách này Fundiin đã giúp nhà đầu tư tăng thêm sự hiểu biết về startup trước buổi họp đầu tiên, tối ưu hoá thời gian và gia tăng hiệu quả trong hoạt động gọi vốn.

Tham khảo thêm: https://www.zunzunstartups.com/post/fundraising-hack-giup-startup-goi-von-nhanh-thoi-covid-19

Báo cáo KPI

Fundiin thường xuyên báo cáo KPI cho các nhà đầu tư, điều này cũng tạo nên ấn tượng về sự đều đặn và chuyên nghiệp. Đặc biệt, báo cáo KPI vào tháng 7 vừa qua không chỉ là bản cập nhật hiệu suất thông thường mà còn có quan điểm của người điều hành về giá trị doanh nghiệp của công ty, nhấn mạnh giá trị lâu dài mà Fundiin và BNPL sẽ mang lại cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. Điều này có tác dụng “trấn an” các nhà đầu tư, đồng thời có tác dụng tiếp tục “kích thích” họ bằng sự can đảm, sáng suốt và cam kết tuyệt đối cung cấp giá trị cho khách hàng.

Tham khảo thêm : https://www.zunzunstartups.com/post/post-investment-xay-dung-niem-tin-va-toi-uu-hieu-qua-giao-tiep-thong-qua-investor-report

Cam kết tuyệt đối "JTBD (Job to be done: Việc phải làm)"

Fundiin đã giải quyết hiệu quả sự không hài lòng của người tiêu dùng với thẻ tín dụng, chẳng hạn như dịch vụ trả góp và trả chậm không lãi suất. Fundiin đã thuyết phục thành công nhiều người tiêu dùng khó tính, đồng thời mua lại nhiều thương hiệu và các nhà bán lẻ hàng đầu thị trường như Thế giới Di động, Điện Máy Xanh, Unilever.
Tham khảo thêm: https://www.zunzunstartups.com/post/jobs-to-be-done-bai-hoc-ve-cong-viec-can-hoan-thanh-cua-startup

Fundiin

  • Tên công ty: CHERRY TECHNOLOGY PTE. LTD
  • Người đại diện: Nguyễn Anh Cường
  • URL: https://fundiin.vn/
  • Ngày thành lập: 10/2020
  • Trụ sở chính: 68 Circular Road # 02-01, Singapore 049422
  • Hoạt động kinh doanh: Dịch vụ Mua ngay Trả sau dành cho sàn thương mại điện tử và bán lẻ

Genesia Ventures

  • Tên công ty: Genesia Ventures Co., Ltd.
  • URL:  https://genesiaventures.com/
  • Ngày thành lập:  8/2016
  • Địa chỉ: 3-3-13 Kita-Aoyama, Minato-ku, Tokyo Kyowa Gobankan 2F
  • Văn phòng Jakarta:  WeWork Revenue Tower, Scbd, Jl Jend.Sudirman No.52-53, Senayan, Kebayoran Baru Jakarta City, JK, 12190, Indonesia
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: SENoffice, L18-11-13, Tầng 18, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Người đại diện: Soichi Tajima
  • Hoạt động kinh doanh: Đầu tư mạo hiểm

Nguồn PRtimes