Dự báo quy mô thị trường chăm sóc vết thương chuyên sâu đạt 128 tỷ đô la Mỹ vào năm 2026

/
11-01-2022
/
952 views

Từ ngày 24/12/2021, Công ty Global Information Co., Ltd. đã phát bán báo cáo nghiên cứu “Thị trường toàn cầu về chăm sóc vết thương chuyên sâu (năm 2026)

Nội dung báo cáo chi tiết được đăng tải tại:

https://www.gii.co.jp/report/mama1035573-advanced-wound-care-market-by-product-dressings.html

Dự kiến Thị trường chăm sóc vết thương chuyên sâu ​​sẽ tăng từ 9,4 tỷ đô la Mỹ vào năm 2021 và sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng hằng năm kép (Compounded Annual Growth rate, viết tắt CAGR) là 6,2% và đạt 128 tỷ đô la Mỹ vào năm 2026. Thị trường tăng trưởng do chi trả điều trị vết thương mãn tính, công nghệ tiên tiến và sự gia tăng các bệnh thường gặp.

Ảnh hưởng của COVID-19 đến thị trường chăm sóc vết thương chuyên sâu

Đại dịch covid-19 đã tác động tiêu cực đến chuỗi cung ứng toàn cầu trong đó có các nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc vết thương chuyên sâu, do yêu cầu buộc phải đóng cửa và hạn chế đi lại.

Hệ quả kéo theo: Gia tăng bệnh tật, ảnh hưởng việc điều trị vết thương

Do dân số cao tuổi tăng, tăng chấn thương, tăng số ca phẫu thuật và gia tăng tỷ lệ mắc các bệnh như béo phì và tiểu đường nên tỷ lệ vết thương cấp tính, vết thương mãn tính và vết thương do phẫu thuật đã tăng lên đáng kể trong thập kỷ qua.

Bệnh tiểu đường và béo phì làm các vết thương dễ nhiễm trùng hơn. Ngoài ra, các vết thương mãn tính đòi hỏi phải được xử lý cẩn thận, tốn kém chi phí y tế. Trong khi đó, các sản phẩm chăm sóc vết thương chuyên sâu cho phép phục hồi nhanh và hiệu quả hơn.

Cơ hội tăng trưởng ở các thị trường mới nổi: Việt Nam được kể tới

So với Châu Âu và Bắc Mỹ thì Châu Á và Châu Mỹ là những thị trường có tiềm năng để phát triển lĩnh vực này. Các nền kinh tế mới nổi như Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Việt Nam, Châu Phi, Israel, Ả Rập xê út và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất mang đến cơ hội tăng trưởng cho các công ty lớn do hàng rào quy định không khắc khe và số lượng bệnh nhân, chi phí y tế cao. Ngoài ra, các quy định pháp lý ở khu vực Châu Á thân thiện với doanh nghiệp hơn so với các nước phát triển.

Đăng ký nhận mẫu báo cáo miễn phí tại: