Để kỷ niệm tăng cường hoạt động M&A Nhật – Việt, hội thảo M&A Nhật - Việt sẽ được tổ chức vào ngày 16/02/2022

/
13-01-2022
/
520 views

Công ty TNHH TSI - chuyên tư vấn kinh doanh M&A, đã ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh với doanh nghiệp Việt Nam và mở rộng phạm vi dịch vụ. 

Vấn đề M&A công ty Việt Nam đối với các công ty Nhật Bản

Trong khi các thương vụ M&A thực hiện bởi các công ty Nhật đang tăng lên, thì các thương vụ mua lại công ty ở nước ngoài (được gọi là IN-OUT) cũng đang tăng mạnh. Đặc biệt, với 15% công ty ở Đông Nam Á, trong đó 27% là công ty Việt Nam (năm 2020), liên tục có những đề nghị muốn mua lại công ty Việt Nam. Tuy nhiên, không dễ tìm được một thương vụ phù hợp và đến thời điểm hiện tại, phải nhờ đến sự giới thiệu ngẫu nhiên từ các cố vấn chuyên môn và ngân hàng chuyên về M&A giữa các công ty Nhật Bản và Việt Nam.

Mang đến dịch vụ mới

Hợp tác với The Business Rock Star Company Ltd. (TBRC / CDI Global Vietnam) (http://businessrockstarvietnam.com/) - công ty có dữ liệu phong phú về các công ty Việt Nam bất kể họ đã niêm yết hay chưa niêm yết. Từ đó, có thể chủ động tìm kiếm các công ty Việt Nam đáp ứng nhu cầu của các công ty Nhật Bản và hỗ trợ họ tìm kiếm đối tác tiềm năng nhất cho thương vụ M&A.

Cách thức thực hiện

Sau khi điều tra về nhu cầu mua lại, chúng tôi sẽ tìm kiếm và đề xuất nhiều công ty. Sau khi quyết định một công ty để mua lại, chúng tôi sẽ bắt đầu tiếp cận để đàm phán mua lại công ty đó.