Cydas giới thiệu hệ thống quản lý nhân sự “Cydas People” cho Mor Software

/
15-12-2022
/
1,254 views

Cydas Inc. (trụ sở chính: Tokyo, gọi tắt là Cydas) giới thiệu hệ thống quản lý nhân sự “Cydas people” cho Mor Software JSC.

Mor Software JSC - đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm

Việt Nam là một trong những quốc gia phát triển ở khu vực Đông Á và số lượng công ty CNTT tăng lên hàng năm. Mor Software JSC là công ty CNTT hàng đầu Việt Nam, với đã dạng dịch vụ như: phát triển hệ thống, nghiên cứu ứng dụng AI và phát triển hệ thống AI, giải pháp điện toán đám mây, phát triển/vận hành Blockchain & Bitcoin, phát triển nguồn nhân lực CNTT,.. tại thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ. Mor Software JSC đã nhận được Giải thưởng Sao Khuê 3 năm liên tiếp - Giải thưởng uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm và tiếp tục là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm.

Quản lý nhân sự làm việc theo dự án tại Mor Software JSC

Mor Software JSC có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp thực hiện nhiều dự án cùng lúc. Trước đây, Mor Software JSC tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, truyền thông và phát triển hệ thống nhưng với số lượng nhân viên ngày càng tăng thì quản lý nhân sự trở thành vấn đề quan trọng cần được đặt lên hàng đầu. Khi phân công nhân sự cho từng dự án thì nắm bắt và hiểu rõ kỹ năng, kinh nghiệm của từng kỹ sự là vô cùng cần thiết. Với sự ra đời của “Cydas People” tất cả các thông tin của nhân sự sẽ được trực quan hóa, hỗ trợ hiệu quả hơn trong việc sắp xếp và phân bổ nhân sự.

Nâng cao chất lượng dịch vụ và cơ hội nghề nghiệp tương lai

Vấn đề chuyển việc vì sự phát triển của bản thân trong ngành CNTT ở Việt Nam phổ biến hơn ở Nhật Bản. Vì thế, kỹ sư CNTT ở VN luôn băn khoăn liệu rằng công ty có đang đanh giá đúng năng lực của mình hay không, có nên chuyển việc vì sự phát triển của bản thân hay không? Mor Software JSC khi tuyển dụng nhân sự cũng gặp phải nhiều vấn đề khó khăn như nhân sự nghỉ việc vì hệ thống quản lý không theo kịp tốc độ tăng trưởng của công ty. “Cydas People” cho phép người dùng đánh giá toàn diện về mục tiêu đạt được, dự án, quản lý,... Cydas hỗ trợ quản lý nhân sự thông qua “Cydas People” không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở các nước Đông Á - nơi ngành CNTT đang phát triển nhanh chóng.


Mor Software JSC

Mor Software JSC được thành lập tại Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam vào tháng 4/2016. Mor Software JSC mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ phần mềm hàng đầu Việt Nam, với khả năng phát triển ứng dụng, phần mềm, nền tảng trí tuệ nhân tạo AI, blockchain, IoT… chuyên về thị trường Nhật (60%), Mỹ (20%) và nội địa Việt Nam (20%). Hiện tại, Mor Software JSC có tổng cộng khoảng 300 nhân viên tại văn phòng Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng ở Việt Nam và 25 nhân viên tại công ty con tại Nhật Bản (Mor Asia Co., Ltd.). Mor Software JSC năm nay đã tròn 6 tuổi và sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, mang tới những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

  • Người đại diện: ông Vũ Văn Tú
  • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Mekong, 235 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam
  • Ngày thành lập: 29/4/2016
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phát triển hệ thống, nghiên cứu ứng dụng AI và phát triển hệ thống AI, giải pháp điện toán đám mây, phát triển/vận hành Blockchain & Bitcoin, phát triển nguồn nhân lực CNTT.
  • URL: https://morsoftware.com/
     

Cydas INC.

Được thành lập tháng 10/2011, với sứ mệnh “kiến tạo thế giới mới hạnh phúc hơn”. Cydas mong muốn xây dựng nên công ty nói riêng và xã hội nói chung - nơi mọi người có thể phát huy hết tài năng của mình và đóng góp vào sự phát triển cho cộng đồng. Cydas với lịch sử hơn 10 năm hình thành và phát triển, là công ty tiên phong về quản lý nhân sự tại Nhật Bản. “Cydas People” được phát triển và cải tiến trong một thời gian dài, được nhiều công ty sử dụng không chỉ cho nhân sự và cấp quản lý mà còn cho toàn bộ nhân viên vì tính phổ biến và thân thiện với người dùng.

Nguồn: PRtimes