Công ty TNHH PGT Holdings hợp tác với Liên đoàn Quần vợt TP. HCM sử dụng NFT vào hoạt động thể thao

/
11-10-2022
/
717 views

Sử dụng NFT (“Non-fungible token” - Tài sản không thể thay thế) để vực dậy và tuyên truyền hoạt động thể thao tại Việt Nam.  


Với hy vọng đạt được những bước tiến mới trong tương lai, PGT Holdings hợp tác với Liên đoàn Quần vợt TP. Hồ Chí Minh về kế hoạch marketing, hỗ trợ vận hành và quản lý NFT, đào tạo tuyển thủ quần vợt...

Ngày 29/09/2022, PGT Holdings và Liên đoàn Quần vợt TP. Hồ Chí Minh đã ký Bản ghi nhớ triển khai kế hoạch hỗ trợ quản lý, tăng số lượng người hâm mộ, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thể thao thông qua NFT.

Liên đoàn quần vợt TP. Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, theo bảng xếp hạng mới nhất của Hiệp hội Quần vợt chuyên nghiệp nam (ATP), Lý Hoàng Nam vững vàng ở vị trí số một Đông Nam Á tại bộ môn quần vợt đơn nam SEA Games 31. Đây là lần đầu tiên, tay vợt của Việt Nam giữ vị trí số 1 Đông Nam Á tại bảng xếp hạng của ATP.
Gần đây, ngoài Lý Hoàng Nam, thì trong bảng xếp hạng của ATP, tay vợt người Mỹ gốc Việt -Thái Sơn Kwiatkiowski cũng thăng hạng từ 248 lên 228.

Web3 tại Việt Nam

Theo ấn bản về chỉ số thông qua tiền điện tử toàn cầu (GCAI) năm 2022 do công ty phân tích blockchain của Mỹ phát hành ngày 14/09/2022, Việt Nam giữ vị trí 146 trên toàn thế giới. Các công ty khởi nghiệp dẫn đầu về blockchain như Sky Mavis, Axie Infinity - dẫn đầu trong xu thế mới của Play to Earn, thu hút hàng trăm nghìn người chơi trên toàn thế giới.

NFT (Non-Fungible Token - Tài sản không thể thay thế)

Là một mã thông báo “không thể thay thế” với giá trị duy nhất. Nhờ vào công nghệ chuỗi khối Blockchain, mỗi token NFT được đúc có một mã định danh duy nhất, một chủ sở hữu duy nhất. NFT đang được sử dụng phổ biến trong nội dung kỹ thuật số với âm nhạc, nghệ thuật, tranh ảnh, thể thao. Trong thể thao, NFT cho phép các câu lạc bộ và tuyển thủ tạo ra nhiều cách mới để kết nối với người người hâm mộ như mời phát vé mời đặc biệt tại các Chương trình trải nghiệm thực tế. Trong tương lai, ngay cả những người hâm mộ cũng có thể kết nối với nhau thông qua NFT


Công ty cổ phần PGT Holdings

Tiền thân là Công ty TNHH Taxi Gas Sài Gòn Petrolimex, được thành lập ngày 27/10/2004 dựa trên góp vốn của các Công ty thành viên thuộc Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Ngành nghề kinh doanh: M&A, tài chính, cung ứng và quản lý nguồn lao động, bất động sản, khách sạn, tư vấn đầu tư (M&A, finance, supply and management of labor resources, real estate, hotels, investment consulting).

Năm 2009, PGT Holidings niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

Liên đoàn quần vợt TP. Hồ Chí Minh

  • Ngày thành lập: 30/8/2010
  • Là đội tuyển hàng đầu Việt Nam với khoảng 200 cầu thủ, trong đó có khoảng 40 cầu thủ chuyên nghiệp trên 18 tuổi.
  • Người đại diện: bà Nguyễn Thị Kiều Mỹ
  • Địa chỉ: số 215A, đường Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3868 8745
  • Email: hcmctennis@gmail.com

Nguồn: PRtimes