Công ty Headhunting của Nhật - Talent x Buzz thành lập chi nhánh ở Đà Nẵng, Việt Nam

/
14-05-2023
/
1,274 views

Từ tháng 4/2023, Talent x Buzz đã thành lập chi nhánh tại Software Park Đà Nẵng để triển khai các hoạt động kinh doanh và sử dụng tài nguyên CNTT phong phú nơi đây.

  Lý do thành lập chi nhánh tại Việt Nam, Đà Nẵng

Theo ông Isao Ko (CEO của Talent x Buzz), Đà Nẵng là 1 trong 5 thành phố lớn của Việt Nam có mức độ tăng trưởng rất nhanh chóng, với tỷ lệ tăng trưởng đứng thứ hai trong 10 năm qua.

Trong số đó, đáng chú ý là việc cải thiện mức sống, sự gia nhập của các công ty công nghệ, sự phát triển của ngành du lịch, sự phát triển của cơ sở hạ tầng và hiện tại có rất nhiều công ty Nhật Bản đang mở rộng hoạt động tại Đà Nẵng.

Bộ ảnh truyền thông: Đoàn Thanh niên Trường Đại học Bách khoa-Đại học Đà  Nẵng - Đại học Đà Nẵng

Đặc biệt, khi đến thăm trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, ông Isao Ko đã rất bất ngờ về chương trình học, và ông nhận thấy ở Việt Nam đã chú trọng phát triển nguồn nhân lực CNTT từ rất sớm.

Isao Ko - Chief Executive Officer - Talent x Buzz Inc. | LinkedIn

Ngược lại, Nhật Bản đang phải đối mặt với vấn đề khan hiếm nhân tài IT. Chính vì vậy, Talent x Buzz đã nhìn thấy tiềm năng về nguồn nhân lực xuất sắc tại Đà Nẵng.

Bên cạnh việc hoạt động như một cơ sở tìm kiếm nhân tài, văn phòng chi nhánh Đà Nẵng cũng sẽ được sử dụng như một trung tâm phát triển kinh doanh.

  Giới thiệu về công ty Talent x Buzz

Talent x Buzz là công ty tuyển dụng theo mô hình Headhunting, tập trung vào các ứng viên có trình độ cao và có khả năng song ngữ tốt.

Trong môi trường ngày càng toàn cầu hóa và số hóa, mục tiêu của Talent x Buzz là mang lại giá trị vượt trội, thúc đẩy sự đổi mới trong tất cả khía cạnh của quy trình tuyển dụng cho cả ứng viên và công ty.

Talent x Buzz, Inc. tuyển dụng mới nhất T5/2023 - VietNamWorks

Với phương pháp "Headhunting 360°", một chuyên viên tuyển dụng sẽ đảm nhận việc liên hệ với doanh nghiệp tuyển dụng và ứng viên. Điều này đã giúp Talent x Buzz thành công trong việc tuyển dụng nhiều nhân tài đầy tiềm năng.

Isao Ko - Chief Executive Officer - Talent x Buzz Inc. | LinkedIn

Hiện tại, công ty có đội ngũ chuyên viên tư vấn đa ngôn ngữ với chuyên môn sâu rộng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

  • Địa chỉ văn phòng Việt Nam: 35 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CEO: Isao Ko
  • Dịch vụ: Giới thiệu việc làm, tư vấn nhân sự, RPO (Recruitment Process Outsourcing), phát triển hệ thống.
  • Website: https://www.talentxbuzz.com/jp/ 

Nguồn: PRtimes