Công ty của Nhật hợp tác với Uretek Vietnam nhằm khắc phục vấn đề sụt lún đất tại Việt Nam

/
17-05-2023
/
309 views

Các nhà máy ở Việt Nam thường đối mặt với vấn đề nền bị ảnh hưởng bởi sụt lún đất. Công ty TNHH Mainmark của Nhật đã thiết lập thỏa thuận với công ty TNHH Uretek Vietnam về công tác hỗ trợ sửa chữa sụt lún và lấp đầy hốc hỏng.

  Nguyên nhân hợp tác

Mainmark xác nhận sẽ hỗ trợ kỹ thuật cùng với Công ty TNHH Uretek Vietnam nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng ngày càng tăng tại Việt Nam. Nhiều nhà máy Việt Nam nằm ở vùng đồng bằng bằng phẳng, có nền đất yếu và đang phải đối mặt với những sự cố về sụt lún nền nhà.

Khi có sụt lún đất, các khoảng trống dưới sàn xuất hiện gây nghiêng, uốn cong và chênh lệch sàn. Điều này dễ dẫn đến sự cố máy móc, giảm hiệu suất làm việc và giảm độ an toàn.

  Phương pháp hỗ trợ kỹ thuật

Công ty Mainmark sử dụng một biện pháp độc quyền gọi là "công nghệ Teretek". Từ khi thành lập, họ đã thực hiện hơn 4200 dự án sử dụng phương pháp này.

Resin-Residential-Modern | Mainmark

Đây là một phương pháp công nghệ độc quyền có thể sửa chữa độ nghiêng và sụt lún của sàn bê tông mà không cần phá hủy sàn và di chuyển thiết bị, giúp cho công việc không bị gián đoạn.

  Tổng quan về công tác khắc phục sụt lún

Có kinh nghiệm dẫn đầu trong việc sửa chữa sụt lún mà không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh, Mainmark cam kết đảm bảo chất lượng cao cho công tác khắc phục lần này.

Teretek Resin Injection Solutions | Mainmark

Ngoài ra, nhân viên người Nhật của Mainmark sẽ đảm nhận hỗ trợ từ việc khảo sát, lập kế hoạch, tham gia xây dựng, đến hỗ trợ quản lý thi công và hướng dẫn kỹ thuật.

  • Sơ đồ tổng quan:

Nguồn: PRtimes