Công ty Công nghệ thông tin – truyền thông lớn thứ 2 Việt Nam “CMC” group sẽ tham gia Tuần lễ CNTT Nhật Bản, Kansai năm 2022

/
18-01-2022
/
930 views

Tại tuần lễ CNTT Nhật Bản Kansai 2022, CMC Japan sẽ giới thiệu hệ thống nhận dạng khuôn mặt, chuyển đổi số, v.v. 

Tuần lễ CNTT Nhật Bản tại Kansai, CMC Japan sẽ giới thiệu đến khách tham quan ba giải pháp: “Cloud MSP”, “phát triển phần mềm mở Việt Nam”, “hệ thống nhận dạng khuôn mặt”.

CMC Japan Co., Ltd., là công ty nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn CMC, có trụ sở chính tại Yokohama và văn phòng tại Osaka. Sau 4 năm rưỡi thâm nhập thị trường Nhật Bản, CMC Japan đã thực hiện giao dịch với hơn 100 khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính, sản xuất, nhà ở và các dự án chính phủ.

Trong bối cảnh các công ty bước vào thời đại công nghệ với các giải pháp tiên tiến và chuyển đổi kỹ thuật số linh hoạt để tạo khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh và gia tăng giá trị cho khách hàng, CMC mong muốn đóng góp vào sự chuyển đổi của nền kinh tế Nhật Bản bằng cách mang đến kinh nghiệm, năng lực công nghệ và nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao của Việt Nam.

Ngoài các sản phẩm trên, đối vấn đề thiếu hụt nhân sự CNTT mà các doanh nghiệp Nhật Bản đang gặp phải, chúng tôi với đội ngũ hơn 1500 kỹ sư CNTT sẽ cung cấp dịch vụ gia công IT (ví dụ: phát triển phần mềm mở chất lượng cao, giải pháp đám mây MSP...).