Công ty công nghệ phần mềm Hybrid Technologies ký biên bản hợp tác với Trung tâm giám sát an toàn không gian mạng Quốc gia Việt Nam

/
27-09-2022
/
675 views

Hợp tác này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ bảo mật và an ninh mạng với nguồn nhân lực có chứng nhận chuyên môn CISA, CISSP, AWS Certified Security Specialty cho các công ty Nhật hiện hữu và sắp thành lập trong tương lai.

Ngày 23/09/2022, công ty TNHH Hybrid Technologies (Trụ sở chính: Chuo-ku, Tokyo) - phát triển các dịch vụ và mô hình làm việc đa dạng như mô hình hybrid, kết hợp nguồn lực Việt Nam – Nhật Bản đã ký biên bản hợp tác với Trung tâm giám sát an toàn không gian mạng quốc gia Việt Nam (National Cyber Security Center - NCSC).

Hiện nay, mức độ sử dụng máy tính và các thiết bị kết nối mạng tại Việt Nam tăng đột biến, đây cũng chính là môi trường lý tưởng để các loại virus và mã độc bùng phát, lây lan mạnh. Bên cạnh đó, sự gia tăng nhiều cuộc tấn công mạng bắt nguồn từ việc các website, máy chủ, địa chỉ IP của Việt Nam tham gia vào hạ tầng điều khiển các mạng máy tính ma (botnet) và phát tán mã độc nên nhu cầu về an ninh mạng trên toàn thế giới ngày càng tăng. Nhu cầu về an ninh mạng cũng đang tăng lên ở Nhật Bản, nhưng do chi phí cao và sự thiếu hụt nguồn lực nên không thể đáp ứng đủ.

Trong bối cảnh đó, để đáp ứng nhu cầu về an ninh mạng tại Nhật Bản, Hybrid Technologies đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác với NCSC. Với thỏa thuận này, hai bên sẽ có thể tuyển dụng và đào tạo liên, hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến an ninh mạng cho các dự án công nghệ và các dự án nghiên cứu khoa học.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Hybrid Technologies liên tục tuyển dụng nhân sự trình độ cao, có chứng chỉ chuyên môn CISA (Certified Information Systems Auditor), CISSP (Certified Information Systems Security Professional), AWS Certified Security AWS Certified,...

Hybrid Technologies sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều tổ chức và công ty khác nhau, mở rộng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Nhân sự của Hybrid Technologies

Nguyễn Văn Phúc – năm 2012 sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ, anh vào làm tại công ty game trực tuyến lớn nhất Việt nam. Sau đó anh chuyển việc và trở thành quản lý sự cố và an ninh mạng tại một công ty xuất khẩu phần mềm CNTT. Năm 2021, anh chuyển đến làm tại một công ty Fintech ở Singapore, phụ trách về quản lý an toàn không gian mạng. Anh sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên môn như CISA, CISSP, AWS.

Mô hình hybrid của Hybrid Technologies

Kết hợp nguồn lực từ Nhật bản và Việt Nam, thúc đẩy chuyển đổi số dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Đồng thời, tạo giao diện thân thiện với người dùng nên Hybrid Technologies tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất từ chất lượng đến dịch vụ.

Hybrid Technologies Co., Ltd.

Nguồn: PRtimes