Cơ hội làm việc tại nhà hàng Sushi cao cấp cho G-Factory tại Hồ Chí Minh

/
02-02-2023
/
710 views

G-Factory (Trụ sở chính: Tokyo) chuyên tư vấn kinh doanh ở lĩnh vực nhà hàng sẽ khai trương nhà hàng sushi Omakase (thực khách có thể nhìn trực tiếp quy trình mà đầu bếp chế biến món ăn) dưới sự quản lý trực tiếp của công ty con GF Capital (VietNam) Co., LTD vào cuối tháng 3/2023.

Với phương châm “Biến ước mơ thành hiện thực! Đưa món ăn Nhật ra thế giới!”, G-Factory (Trụ sở chính: Tokyo) sẽ khai trương nhà hàng sushi cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 3/2023. Các học viên tốt nghiệp từ Trường đào tạo đầu bếp của G-Factory sẽ được làm việc tại đây.

Nhà hàng Sushi được thiết kế bằng chất liệu gỗ sang trọng và riêng tư với mã pin ngay cửa ra vào và các phòng riêng phù hợp cho các bữa tiệc hay không gian riêng tư để bàn công việc. Phòng riêng ở đây có sức chứa 4 người, tuy nhiên với vách ngăn di động nên có thể linh hoạt tháo ra để tạo không gian lớn hơn. Không gian và thiết kế tại đây làm thực khách quên rằng mình đang ở Việt Nam.

Quầy riêng (trái), phòng riêng (phải)

Nhà hàng Sushi phục vụ bữa ăn Omakase dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp được đào tạo bài bản cùng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn gắt gao từ Nhật Bản và Việt Nam. Bữa ăn Omakase cho phép thực khách được chiêm ngưỡng quy trình chế biến món ăn từ không gian bếp mở. Tháng 12/2022, G-Factory khai trương nhà hàng Yakitori cao cấp và các học viên của Trường đào tạo đầu bếp cũng đang làm rất tốt công việc của mình tại nhà hàng này.

Nhà hàng sushi Omakase

  • Ngày khai trương: cuối tháng 3/2023
  • Địa chỉ: 70 Nguyễn thị thập, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số chỗ: 17 và 4 phòng riêng (mỗi phòng tối đa 4 khách) hoặc có thể mở vách ngăn để tăng sức chứa lên 16 khách/phòng.

GF CAPITAL (VIETNAM) CO.,LTD

“Dự án cá ngừ Việt Nam” là dự án hợp tác giữa công ty GF Capital và công ty chế biến cá ngừ Nhật Bản – Evertrust Foods với mục đích giới thiệu ẩm thực Nhật Bản cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon và giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực tại Nhật Bản. Từ tháng 10/2021, G-Factory đã bắt đầu mở rộng hoạt động kinh doanh ra nước ngoài. Tháng 12/2021, G-Factory khai trường nhà hàng cơm lươn “Nadai Unatoto Tân Bình” không chỉ là một địa điểm ăn uống mà còn là nơi giới thiệu văn hóa ẩm thực của xứ Phù Tang. Trong tương lai, G-Factory đặt mục tiêu mở rộng thêm nhiều nhà hàng Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

  • Địa chỉ: 56/58-12 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
  • Người đại diện: ông Masayuki Katahira
  • Ngày thành lập: tháng 10/2018
  • Vốn điều lệ: 20.274.489.600 đồng Việt Nam (khoảng 98.919.477 yên)
  • Trang chủ: https://gfc-vnm.com/

Nguồn: PRtimes