CMC Global cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp CNTT của Việt Nam ra thị trường quốc tế

/
09-06-2022
/
799 views

Nằm trong top 3 công ty dịch vụ xuất khẩu phần mềm ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam, CMC Global chứng tỏ vị thế của mình với các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ vượt trội giúp khách hàng trên thế giới chuyển đổi kỹ thuật số linh hoạt và hiệu quả.


Được thành lập vào tháng 03/2017 như một bước đi chiến lược của Tập đoàn CMC để bước ra thị trường toàn cầu, CMC Global tự hào là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp nhiều Giải pháp & Dịch vụ CNTT toàn diện, từ các dịch vụ Truyền thống đến Chuyển đổi kỹ thuật số, cũng như tư vấn cho các tổ chức trên toàn thế giới.

CMC Globalは、ITアウトソーシングサービス部門でTop10 Sao Khue 2022を受賞

Sau 5 năm phát triển, CMC Global ban đầu chỉ với 50 người vào năm 2017, đã tăng lên 350 người vào năm 2019 và có hơn 2.000 nhân viên, trở thành một trong ba công ty CNTT-TT hàng đầu tại Việt Nam, doanh số bán hàng đã đạt hơn 130 tỷ đồng. CMC Global tự hào hợp tác với hơn 300 đối tác kinh doanh và khách hàng trên khắp thế giới, kỳ vọng trở thành nhà cung cấp giải pháp CNTT lâu dài và đáng tin cậy.

Dịch vụ xuất khẩu phần mềm ra nước ngoài

Các dịch vụ xuất khẩu phần mềm ra nước ngoài của CMC Global hiện đang được hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới tin dùng, bao gồm dịch vụ phát triển và bảo trì ứng dụng kinh doanh, dịch vụ kiểm thử phần mềm...

Dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số

Tại CMC Global, trong chiến lược đến năm 2025, các dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số (DX), đặc biệt là dịch vụ quản lý đám mây đóng vai trò trung tâm. Năm 2021, CMC Global chính thức trở thành đối tác tư vấn của AWS. AWS lấy khách hàng làm trọng tâm và giúp CMC Global thay mặt khách hàng của mình hành động đạt được mục tiêu.

Ngoài các dịch vụ quản lý đám mây, CMC Global cũng cung cấp các dịch vụ và giải pháp tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) và phân tích dữ liệu. Các dịch vụ và giải pháp này không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại các thị trường mục tiêu và thị trường mới của CMC Global

Thị trường chiến lược của CMC Global

CMC Global、Japan IT Week 2022春に出展

Nhật Bản, Hàn Quốc và khu vực Châu Á Thái Bình Dương là những thị trường quan trọng của CMC Global. Tại Nhật Bản, CMC Global cung cấp dịch vụ xuất khẩu phần mềm ra nước ngoài cho hơn 100 khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, CNTT và sản xuất công nghiệp. Ngoài trụ sở chính ở Yokohama và văn phòng ở Osaka, CMC  Global còn đặt mục tiêu thành lập bốn văn phòng mới tại Nhật Bản vào năm 2025. Bên cạnh đó, CMC Japan có kế hoạch tăng số lượng nhân viên tại Nhật Bản lên 2000 người vào năm 2025 và hợp tác với nhân lực Việt Nam để hỗ trợ giải quyết các vấn đề kỹ thuật của khách hàng Nhật Bản.

CMC Global

  • Ngày thành lập: năm 2017
  • Trụ sở chính: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM
  • CMC Global là công ty xuất khẩu phần mềm ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ, phần mềm, tư vấn, bảo trì phần mềm,... với hơn 2000 nhân viên (đến 04/2022)
  • Trang chủ: https://cmcglobal.com.vn/

CMC Japan Co., Ltd .

  • Ngày thành lập: năm 2017
  • Trụ sở chính: Yokohama, Osaka (09/2021).
  • Lĩnh vực hoạt động: phát triển ứng dụng, phần mềm, giải pháp AI, IoT, quản lý đám mây, tư vấn tối ưu hóa chi phí CNTT
  • Trang chủ: https://cmc-japan.co.jp/